hello
Giỏ hàng

Hình ảnh cho thấy thiết kế cuối cùng của iPhone 13 series

Nhà sản xuất phụ kiện Benks đã chia sẻ hình ảnh về những chiếc ốp lưng mà họ đã sản xuất cho iPhone 13 series cũng như các mẫu giả để mọi người có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm.

Những bức ảnh được đăng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc và đăng lại bởi Ice Universe và DuanRui trên Twitter. Để tránh bị Apple kiện, Benks đã xóa logo Apple trên các mẫu này. Bức ảnh cho thấy bốn điện thoại được cho là sẽ tạo nên dòng sản phẩm iPhone 2021 gồm có iPhone 13 mini (5,4 inch), iPhone 13 (6,1 inch), iPhone 13 Pro (6,1 inch) và iPhone 13 Pro Max (6,7 inch). Chỉ có mặt sau được hiển thị và hình ảnh cho thấy các mẫu mới sẽ có camera và cảm biến lớn hơn.
 

 

Benks cho biết phần lồi camera trên iPhone 13 và 13 Pro sẽ là 3,65 mm và 2,51 mm tương ứng, dày hơn so với 1,5 mm và 1,7 mm của iPhone 12 và 12 Pro. Apple dường như đã tăng độ sâu của vết lồi camera vì họ muốn các ống kính nằm ngang với các mô-đun camera như trên iPad Pro mới.

Trên các mẫu iPhone 13 và 13 mini, Apple cũng đã thay đổi cách bố trí camera từ thiết kế dọc sang chéo để chứa các cảm biến lớn hơn. Mặt khác, camera lồi lên trên các mẫu Pro dự kiến ​​sẽ tăng từ khoảng 28 x 30mm lên 36 x 37mm. Các hình ảnh cũng cho thấy phần lồi của cụm camera gần với các cạnh hơn.

 

 

Các thay đổi này không chỉ cho thấy những cải tiến về camera trên các mẫu tiêu chuẩn và mini mà còn về thông số có nhiều điểm tương tự các mẫu Pro. Các báo cáo tuyên bố rằng tính năng ổn định dịch chuyển cảm biến sẽ không còn dành riêng cho biến thể Max mà sẽ bao gồm cả trong bản iPhone 13 Pro. Năm ngoái, tính năng này chỉ giới hạn ở iPhone 12 Pro Max. Các mẫu Pro cũng có khả năng đi kèm ống kính siêu rộng được cải tiến và cảm biến LiDAR lớn hơn.

Đối với các thiết kế khác, điện thoại mới được cho là sẽ dày hơn một chút so với tiền nhiệm của chúng, có lẽ để nhường chỗ cho pin lớn hơn và phần notch sẽ thu nhỏ kích thước.

 

 

Các mẫu cao cấp hơn cũng có thể đi kèm với màn hình ProMotion 120Hz. Các điện thoại mới có thể sẽ được trang bị chip Apple A15 Bionic và rất có khả năng hỗ trợ sạc ngược không dây.

 

Nguồn: 24h.com.vn

Facebook Youtube Top