hello
Giỏ hàng

Hàng tấn tin đồn iPhone 12 và nhiều sản phẩm mong đợi là điểm nhấn trong tuần

Chúng ta đã thấy những tin đồn về iPhone 12 đang gia tăng mạnh mẽ hơn trong tuần này.

Chỉ còn vài tuần nữa là đến thời điểm iPhone 12 ra mắt, vì vậy tin đồn sẽ tràn ngập nhanh chóng và dữ dội hơn. Tuy nhiên, tin đồn lớn nhất là Apple có thể thay thế màu Midnight Green của dòng iPhone 11 bằng Dark Blue.

Trong các tin tức khác, chúng ta đã nghe về vô số sản phẩm mà Apple được cho là có kế hoạch ra mắt từ nay đến đầu năm 2021, ba gồm máy tính xách tay và máy tính Mac với bộ vi xử lý nội bộ mới của Apple, tính năng theo dõi sức khỏe của Apple Watch và các nỗ lực thông báo phơi nhiễm Covid-19 của Apple và Google.


Hàng tấn tin đồn iPhone 12 và nhiều sản phẩm mong đợi là điểm nhấn trong tuần - 1


- Tin đồn về iPhone 12 trở nên nóng bỏng: Sự ra mắt được cho là của iPhone 12 có thể chỉ còn vài tuần nữa. Những tin đồn mới nhất cho thấy có thể có một màu Xanh đậm mới sẽ thay thế cho Midnight Green. Cũng có tin đồn nói rằng chỉ iPhone 12 Pro Max cao cấp nhất mới có kết nối mmWave 5G. Đã có nhiều tin đồn cho biết LiDAR có thể được sử dụng cho camera sau trên các biến thể Pro và thời điểm ra mắt iPhone 12 có thể diễn ra vào giữa tháng 10. Tin đồn iPhone 12 dự kiến sẽ chồng chất trong vài tuần tới khi chúng ta đến gần ngày ra mắt.

- Apple có thể có hàng tấn sản phẩm trong thời gian tới: Ngoài dòng iPhone 12 cũng có tin tức về các sản phẩm khác mà Apple dự kiến ra mắt trong năm nay hoặc đầu năm 2021. Điều đó gồm Apple Watch mới, HomePod mới, iPad Air thiết kế lại, bộ theo dõi AirTags, AirPods thế hệ thứ ba, iMac và MacBook với bộ xử lý nội bộ mới của Apple.

- MacBook với Apple Silicon có thể ra mắt trong năm nay: Theo The China Times, Apple có thể sẽ phát hành một chiếc MacBook 12 inch trong năm nay với trọng lượng siêu nhẹ (chưa đến 1kg) và chạy bằng Apple Silicon riêng. Tên mã của nó là “Tonga” và đó có thể là máy tính xách tay đầu tiên của Apple không có bộ xử lý Intel.


Hàng tấn tin đồn iPhone 12 và nhiều sản phẩm mong đợi là điểm nhấn trong tuần - 2


- iMac với bộ xử lý Apple cần thêm thời gian: Apple cũng có một chiếc iMac trong kế hoạch sử dụng bộ xử lý nội bộ và một số GPU tùy chỉnh riêng. Tuy nhiên, thật khó để mong đợi thiết bị đó sẽ xuất hiện cho đến nửa cuối năm 2021, vì vậy người dùng phải chờ đợi.

- AirPods thế hệ thứ ba ra mắt năm sau: Có vẻ AirPods sẽ không trở nên lỗi thời trong năm nay vì Apple sẽ không tung ra phiên bản mới của tai nghe ngày đến đầu năm sau. Một phiên bản AirPods Pro mới có thể sẽ không ra mắt cho đến cuối năm sau.

- Apple Watch Series 6 sẽ có các tính năng sức khỏe mới: Không chịu thua kém Fitbit, Apple được cho là sẽ cung cấp cho mẫu Apple Watch tiếp theo của mình rất nhiều tính năng theo dõi sức khỏe mới. Điều này có thể bao gồm theo dõi oxy trong máu. Ngoài ra, dự kiến ​​cũng sẽ có những nâng cấp về xử lý, thời lượng pin,… Hơn nữa, có thể có một mẫu Apple Watch thứ hai được bán với giá thấp hơn phiên bản đầy đủ tính năng.


Hàng tấn tin đồn iPhone 12 và nhiều sản phẩm mong đợi là điểm nhấn trong tuần - 3


- Google và Apple giúp thông báo phơi nhiễm Covid-19 dễ dàng hơn: Rõ ràng, Google và Apple không hài lòng với việc áp dụng chậm chạp API thông báo phơi nhiễm Covid-19 của mình. Thay vì chờ đợi các tiểu bang và quốc gia tạo ứng dụng, các công ty này bỏ qua chúng và cho phép các khả năng cơ bản của hệ thống hoạt động trên điện thoại Android và iOS mà không cần ứng dụng.

- Apple lùi ngày phát hành tính năng iOS 14 có thể “phá hủy” ngành quảng cáo: Việc ra mắt ổn định sắp tới của iOS 14 sẽ bao gồm nhiệm vụ mà các nhà phát triển đưa ra để tất cả người dùng chọn không tham gia theo dõi quảng cáo trong ứng dụng. Mặc dù điều này nghe có vẻ tuyệt vời, nhưng ngành công nghiệp quảng cáo như Facebook không quá hài lòng về điều đó. Trước áp lực, Apple nói với TechCrunch rằng họ sẽ trì hoãn việc triển khai ủy nhiệm cho đến năm sau.

Facebook Youtube Top