hello
Giỏ hàng

Hai mẫu iPhone sang chảnh, mạnh chẳng kém iPhone 12 chỉ khác mỗi cái viền

Hai mẫu iPhone này có chất lượng tốt, thiết kế phối màu được người dùng Việt ưa chuộng và có giá tốt hơn iPhone 12 rất nhiều.

 

So sánh camera iPhone 11 và XS Max: Máy ảnh nào chụp đẹp hơn?

 

Thiết kế

Cả iPhone Xs Max và iPhone 11 đều có mặt lưng được làm bằng kính, nhưng iPhone Xs Max trông "sang chảnh" hơn nhờ viền thép, trong khi iPhone 11 chỉ là viền nhôm. Đặc biệt, phiên bản màu vàng gold của chiếc iPhone Xs Max rất được người Việt đón nhận.

Bù lại, iPhone 11 đem đến cái tôi cho chủ nhân, đặc biệt là những người trẻ tuổi nhờ những màu sắc sặc sỡ như xanh lá, đỏ, vàng, tím, trắng và đen

 

 

Màn hình

iPhone Xs Max và iPhone 11 đều có màn hình "tai thỏ", màn hình OLED trên iPhone Xs Max áp đảo so với màn hình LCD trên iPhone 11 cả về màu sắc, độ tương phản, độ sáng...

Không chỉ có vậy, màn hình của iPhone Xs Max còn to hơn (6.5 inch so với 6.1 inch của iPhone 11), viền mỏng hơn và có hỗ trợ 3D Touch.

 

Hai mẫu iPhone sang chảnh, mạnh chẳng kém iPhone 12 chỉ khác mỗi cái viền - 3

 

Camera

iPhone Xs Max gồm 1 camera góc thường và 1 camera tele (zoom). Trong khi đó, iPhone 11 gồm 1 camera góc thường và 1 camera góc siêu rộng (ultrawide).

Nếu bạn là người thích chụp ảnh chân dung, đặc biệt là xoá phông, iPhone Xs Max sẽ là sự lựa chọn tốt hơn do ống kính zoom sẽ giúp tạo ra những bức ảnh chân dung "thật" hơn rất nhiều.

Nếu bạn là người thích chụp ảnh phong cảnh, iPhone 11 sẽ khiến bạn hài lòng. Camera góc siêu rộng của iPhone 11 rất thích hợp để chụp ảnh phong cảnh và đời sống.

 

iPhone Xs Max và iPhone 11: Nên mua điện thoại nào để chụp ảnh?

 

Cấu hình & thời lượng pin

Là chiếc iPhone đời mới, iPhone 11 có được lợi thế về khả năng xử lý với chip A13 Bionic, còn iPhone Xs Max là A12 Bionic.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khác biệt về hiệu năng giữa hai mẫu máy này là không thể phân biệt.

Về thời lượng pin, xét về trải nghiệm thực tế, iPhone 11 cho thời lượng pin tốt hơn iPhone Xs Max, nhưng sự khác biệt là không nhiều. Đa phần người dùng sẽ vẫn phải sạc những chiếc máy này hàng ngày.

 

Có 16 triệu, nên mua iPhone 11 hay iPhone Xs Max?

 

Giá bán

Hiện nay, tại Sang Mobile iPhone 11 đang có giá chỉ từ 13,29 triệu đồng với các phiên bản dung lượng bộ nhớ 64/128/256GB

iPhone XS Max hiện có giá từ 11,19 triệu đồng gồm phiên bản dung lượng 64/256/512GB

Facebook Youtube Top