hello
Giỏ hàng

FlexTime là ứng dụng cho bạn lên mặt bằng cách giả vờ chat video với người nổi tiếng

FlexTime là ứng dụng cho bạn lên mặt bằng cách giả vờ chat video với người nổi tiếng

Tất cả chỉ là giả vờ, nhưng cũng đủ để bạn 'lên mặt' với bạn bè!

Bạn đã bao giờ muốn chat video với những người nổi tiếng như ca sĩ Post Maline hay Billie Eilish chưa? Mong muốn của bạn có thể trở thành sự thật với ứng dụng Flextime.

FlexTime là ứng dụng cho bạn lên mặt bằng cách giả vờ chat video với người nổi tiếng - Ảnh 1.

Ứng dụng này cho phép người dùng giả lập một cuộc gọi FaceTime với những người nổi tiếng bằng cách sử dụng các video phát trực tuyến (Livestream) hay tính năng Stories của Instagram mà họ đã đăng qua nhiều năm. Những video này được thu bằng các ứng dụng ghi màn hình, sau đó chiếu lại cho cảm giác như người dùng đang nói chuyện với họ.

FlexTime lấy ý tưởng từ phong trào mà tờ Mel Magazine đặt tên là "FaceTime tự phát", khi giới trẻ không nhắn tin nữa mà gọi điện qua FaceTime để trò chuyện. Điều này trái ngược hoàn toàn với những người lớn tuổi, vì họ thích sử dụng tin nhắn để tránh những cuộc trò chuyện trực tiếp.

FlexTime là ứng dụng cho bạn lên mặt bằng cách giả vờ chat video với người nổi tiếng - Ảnh 2.

Những ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng như Post Malone hay Lil Peep cũng thường xuyên giao tiếp với fan bằng video trên Instagram thay vì đăng những bài viết dài hay một vài hình ảnh. Và bây giờ người dùng còn có thể 'sống ảo' với bạn bè hoặc người thân bằng cách sử dụng FlexTime để 'nói chuyện' trực tiếp với những người nổi tiếng này.

Một số người nổi tiếng trên Instagram và Youtube cũng đã liên lạc với các nhà phát triển của FlexTime để cung cấp video của mình để được trò chuyện với fan. Một số gương mặt có thể kể tới là KushPapi, Milan Mirabella, Tydus Talbott, Bryce Hall, và Joey Birlem - tất cả đều có tới hơn 10 triệu người theo dõi ở các mạng xã hội khác nhau cộng lại. Đây cũng là cách để họ tiếp cận gần với fan hơn, cũng như thu thập những fan mới.

FlexTime được làm ra cho mục đích đùa vui, nhưng cũng đã có nhiều người lo lắng việc nó được sử dụng vào các mục đích xấu. Ví dụ ta có một video của người nổi tiếng không nói gì hết mà chỉ gật đầu đồng ý, sẽ có người có thể làm ra video nói những câu nói thô tục, phân biệt chủng tộc nhằm hạ thấp danh dự của họ. Các nhà phát triển ứng dụng FlexTime đảm bảo rằng họ kiểm duyệt chặt chẽ tất cả các video mà mình sử dụng, đảm bảo rằng những lời nói và hành động của những người nổi tiếng không thể sử dụng vào các mục đích xấu như kể trên.

FlexTime có 2 phiên bản, một trên ứng dụng nền web có 25 người nổi tiếng và một dành cho smartphone có 40 người. Các nhà phát triển của ứng dụng mong rằng trong tương lai sẽ có thêm nhiều người nữa tham gia vào dự án này.

Facebook Youtube Top