hello
Giỏ hàng

Fan Táo sốt sắng khi nghe tin iPhone 12 được gia tăng sức mạnh 'khủng'

Những thông tin mới nhất về việc nâng cấp sức mạnh của iPhone 12 đang khiến fan nhà Táo vô cùng phấn khích.


Fan Táo sốt sắng khi nghe tin iPhone 12 được gia tăng sức mạnh 'khủng'


Nguồn tin từ tài khoản @iHacktu - “chuyên gia rò rỉ” của Apple, cho biết  thông tin về sức mạnh của chip xử lý trong iPhone 12 đã lộ diện. Theo đó, iPhone 12 sẽ sử dụng chip Apple A14 mới với khả năng tăng cường đáng kể cho cả sức mạnh CPU và GPU. Theo như truyền thống nhà “Táo khuyết”, sự cải thiện sức mạnh qua mỗi đời chỉ tăng vài điểm phần trăm. 

Năm nay, chúng ta có thể nhận thấy sự khác biệt thực sự trên iPhone 12 so với iPhone 11. Theo iHacktu, chip A14 sẽ giúp CPU tăng khoảng 29,7%, trong khi GPU tăng 38% so với con chip A13 ra mắt cùng iPhone 11 một năm trước.


Rò rỉ hình ảnh iPhone 12


Theo “chuyên gia rò rỉ” có tài khảon là @komiya_kj tiết lộ thì hôm 10/8 rằng chip A14 sẽ mạnh hơn đáng kể so với A13. Với Komiya, sức mạnh đó tăng tới 40% cho CPU và tăng 50% cho GPU.

Liệu sự gia tăng đáng kể về sức mạnh xử lý có tạo ra sự khác biệt lớn trong cuộc sống của bạn nếu bạn mua một chiếc iPhone mới? Liệu “cú sốc” sức mạnh trong CPU và/hoặc GPU có quyết định màn trình diễn của iPhone 12 trước Samsung Galaxy Note 20? Hãy chờ đến ngày 12/10 (nếu không có gì thay đổi) để kiểm chứng.

Facebook Youtube Top