hello
Giỏ hàng

Điểm danh những Smartphone đáng mua nhất trong giá tầm giá dưới 7 triệu

Ngày nay, những chiếc smartphone đã gắn liền với cuộc sống hằng ngày của chúng như là một vật bất ly thân. Thị trường đang có rất nhiều sản phẩm điện thoại đến từ các hãng nổi tiếng. Nhưng hôm nay Sang Mobile xin giới thiệu đến các bạn những chiếc điện thoại cao cấp nhưng mức giá lại chỉ thuộc tầm trung đến từ hai thương nổi tiếng là Apple và Samsung.

Với tầm giá dưới 7 triệu đồng thì Sang Mobile xin liệt kê 4 chiếc điện thoại có cấu hình tốt từ thấp đến cao tùy theo giá thành và nhu cầu sử dụng cho các bạn lựa chọn. Cùng Sang Mobile tìm hiểu nhé!

iPhone 6 lock (3.990.000đ)

iPhone 6 lock

iPhone 6 tuy đã ra mắt đã lâu nhưng đến nay máy vẫn hoạt động tốt, đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dùng. Máy có màn hình Retina 4.7 inch, độ phân giải FullHD (1334 x 750 pixels), khả năng hiển thị cực kỳ sắc nét và chi tiết cao.

Máy được Apple trang bị con chip A8 2 nhân 64-bit tốc độ 1.4 GHz, đồ họa PowerVR GX6450 cùng RAM 1Gb giúp mọi tác vụ xử lý cơ bản mượt mà. Máy còn có camera sau độ phân giải 8 MP và 1.2MP cho camera selfie vói thuật toán xử lý hình ảnh tốt từ iOS nên cho ra những bức ảnh rất đẹp và chân thật.

iPhone 6S lock (4.890.000đ)

iPhone 6s lock

iPhone 6S được xem là thiết bị giá mềm có khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng nhờ trang bị ống kính độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/2.2 cùng nhiều tính năng chụp ảnh lives photo, camera hỗ trợ chụp thiếu sáng tốt, chụp HDR, hay panorama, cho bạn thỏa sức có được những bức ảnh chụp đẹp mắt và sáng tạo. Trong khi camera phụ là 5MP.

Máy cũng sở hữu thiết kế cứng cáp với vỏ kim loại nguyên khối cứng cáp, bo tròn các cạnh, có tích hợp cảm biến vân tay thế hệ hai cực nhạy. Màn hình 4,7 inch Retina HD, sử dụng chip Apple A9, với bộ vi xử lý 2 nhân, 64-bit cùng RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16GB, 64GB và 128GB và viên pin 1.715 mAh.

iPhone 6 Plus lock (5.390.000đ)

iPhone 6 Plus lock

iPhone 6 Plus ra mắt cùng với iPhone 6. Về cấu hình và tính năng thì iPhone 6 Plus không không khác gì iPhone 6, nhưng iPhone 6 Plus là một biến thể mạnh mẽ so với iPhone 6 thường với việc màn hình được tăng lên 5.5" (iPhone 6 chỉ 4.7"). Apple còn công bố trên iPhone 6 Plus còn được trang bị thêm chống rung quang học OIS khi quay phim.

Samsung Galaxy S7 (6.090.000đ)

galaxy s7 edg

Galaxy S7 là chiếc điện thoại thuộc hàng tốt nhất hiện nay, xét về nhiều khía cạnh mẫu sản phẩm này gần như tương đồng với thế hệ Galaxy S8, từ thiết kế, cấu hình cho đến cả camera nhưng giá rẻ hơn rất nhiều vì thế Galaxy S7 là một sự lựa chọn tốt vào thời điểm hiện tại trong tầm giá dưới 7 triệu đồng.

Thiết kế nguyên khối với khung kim loại và mặt lưng bằng kính tôn lên sự đẳng cấp và sang trọng. Màn hình kích thước 5.1 inch (1440 x 2560 pixels) QuadHD, sức mạnh bên trong không thể chê vào đâu với con chip Exynos 8890 8 nhân 64-bit, thị trường còn Mỹ được trang bị chip Snapdragon 820 và 4GB RAM chiến mọi game nặng. Camera chính 12 MP với khẩu độ F/1.7 thu sáng tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, camara phụ 5MP hỗ trợ tính năng làm đẹp

Trên đây là 4 sản phẩm giá mức giá dưới 7 triệu đồng bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình nhé!!

Chương trình trả góp siêu ưu đãi tại Sang Mobile.

chương trình ưu đãi mua hàng

Sangmobile.com kết hợp cùng công ty tài chính Hdsaison và Home Credit để hỗ trợ mỗi khách hàng thân yêu có thể mua được những sản phẩm iPhone tốt nhất tại Sangmobile với chi phí trả trước thấp nhất. Khi làm trả góp cùng Hdsaison tại Sangmobile.com

- KHÔNG CẦN CHỨNG MINH THU NHẬP
- KHÔNG CẦN BẢO LÃNH
- KHÔNG THẾ CHẤP
- ÁP DỤNG TOÀN QUỐC ( Kể cả hộ khẩu ở Tỉnh )
- LÃI SUẤT CỰC THẤP CHỈ TỪ 1.49
- THỦ TỤC CỰC ĐƠN GIẢN : Chỉ cần CMND và Bằng Lái Xe or CMND và Hộ Khẩu Gốc
- XÉT DUYỆT NHANH CHÓNG, BẢO MẬT THÔNG TIN 100%.

Facebook Youtube Top