hello
Giỏ hàng

Đây là lý do vì sao AirPods Max đắt xắt ra miếng

Trong một cuộc phỏng vấn mới, bộ ba giám đốc điều hành và nhà thiết kế của Apple đã chia sẻ thông tin chi tiết cũng như quá trình phát triển và thiết kế tai nghe AirPods Max mới của công ty.


Các lãnh đạo này gồm Phó chủ tịch thiết kế Evans Hankey; Giám đốc tiếp thị Bob Borchers; và nhà thiết kế Eugene Whang. Nội dung được chia sẻ với trang web thiết kế Casa Brutus của Nhật Bản liên quan đến mẫu tai nghe over-ear cao cấp mới.


Đây là lý do vì sao AirPods Max đắt xắt ra miếng - 1

Ngay từ đầu, nhóm đã đặt mục tiêu tạo ra một sản phẩm đẹp, mạnh mẽ và nhập vai. Hankey nói rằng điều quan trọng là phải thiết kế một sản phẩm mà người dùng thực sự muốn đeo nhưng cũng có thể mang lại hiệu suất cao.

Có một số chi tiết về quy trình của nhóm, bao gồm việc Apple đã thử nghiệm hàng trăm nguyên mẫu khác nhau trước khi quyết định thiết kế cuối cùng. Hankey nói rằng Apple chỉ có một lựa chọn duy nhất khi bước chân vào một thị trường mới, vì vậy nhóm nghiên cứu muốn làm những điều tốt nhất.

Nói về thiết kế, nhóm cho biết một số lượng lớn nghiên cứu đã được nhóm tiến hành để tạo ra một hình dạng tai nghe có sự vừa vặn thoải mái. Nhóm đã làm việc với các kỹ sư âm thanh để mang đến chất lượng âm thanh chặt chẽ nhất.


Đây là lý do vì sao AirPods Max đắt xắt ra miếng - 3


Giống như các tai nghe over-ear khác, Apple đã tạo mẫu thiết kế với điều khiển dựa trên cảm ứng. Nhưng cuối cùng, hãng đã quyết định sử dụng núm kỹ thuật số vật lý như trên Apple Watch.

Whang, người giám sát thiết kế Smart Case của tai nghe, cho biết hộp đựng được thiết kế để tiết kiệm không gian. Theo Whang, ngay cả thực tế là chiếc băng đô không được che đậy cũng đã được nghĩ ra, vì thành phần đó rất bền.


AirPods Max Customer Impressions: Premium Design and Competitive Sound  Quality, Can Feel Heavy on Ears and Smart Case is Useless - MacRumors


Whang cho biết thêm, sự chú ý cẩn thận của Apple đến từng chi tiết kéo dài đến cả sự lựa chọn vật liệu. AirPods Max được chế tạo bằng những vật liệu mà Apple quen thuộc, chẳng hạn như nhôm. Các vật liệu khác được lựa chọn dựa trên sự thoải mái của chúng và cảm giác của chúng đối với da.

Nhà thiết kế nói thêm rằng AirPods Max là một đại diện tốt cho cam kết của Apple trong việc kết hợp kỹ thuật và thiết kế.


Đây là lý do vì sao AirPods Max đắt xắt ra miếng - 4


Còn theo Hankey, sự phát triển của AirPods Max là nỗ lực của nhóm với các nhà thiết kế sản phẩm vật lý, các chuyên gia về giao diện người dùng, âm thanh và khả năng sử dụng. Ông nói thêm rằng tình yêu của nhóm đối với “âm nhạc, màu sắc, chất liệu và âm thanh” đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của sản phẩm.

Facebook Youtube Top