hello
Giỏ hàng

Đã có lịch lên kệ Galaxy Note20 và iPhone 12

Các rò rỉ mới nhất cho thấy Galaxy Note20 sẽ lên kệ ngay trong tháng 8, trong khi iPhone 12 là tháng 10.

Đã có nhiều thông tin xác nhận Samsung sẽ công bố mẫu smartphone Galaxy Note20 sắp tới vào khoảng tháng 8 như thường thấy với dòng Note. Bên cạnh đó, công ty cũng giới thiệu các mẫu Galaxy Z Fold 2 và biến thể 5G của Galaxy Z Flip.


Đã có lịch lên kệ Galaxy Note20 và iPhone 12 - 1


Giờ đây, báo cáo mới cho thấy thiết bị sẽ được công bố tại một sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 5/8, với kế hoạch phát hành chính thức của Galaxy Note20 là 21/8. Mặc dù vậy, trang ETNews (Hàn Quốc) cho biết đó là lịch trình phát hành của Galaxy Note20 tại Hàn Quốc.

Trước đó, các báo cáo nói rằng Galaxy Note20 sẽ lên kệ vào ngày 20/8, tức sớm hơn một ngày. Vì vậy, có khả năng đây sẽ là lịch trình phát hành của sản phẩm tại các thị trường ngoài Hàn Quốc. Báo cáo cũng lưu ý rằng tại thị trường Hàn Quốc, toàn bộ Galaxy Note20 đều hỗ trợ 5G. Dẫu vậy, báo cáo không đề cập đến hai điện thoại khác mà Samsung dự kiến công bố tại sự kiện.

Nhưng Samsung không phải là công ty duy nhất hướng đến 5G. Theo báo cáo, các mẫu iPhone 12 mới của Apple cũng chỉ có phiên bản 5G tại Hàn Quốc. Như đã biết, các sản phẩm này có ba kích cỡ màn hình khác nhau, gồm 5,4 inch; 6,1 inch và 6,8 inch, đồng thời có hai dòng “thông thường” và “Pro”.


Đã có lịch lên kệ Galaxy Note20 và iPhone 12 - 2


Tại các thị trường khác trên thế giới, Apple sẽ bán thêm biến thể LTE của iPhone 12 với giá bán thấp nhất thuộc dòng sản phẩm này, nhưng điều đó sẽ không xảy ra ở Hàn Quốc. Ngoài ra, báo cáo chỉ ra rằng sản phẩm sẽ ra mắt vào tháng 10.

Cuối cùng, báo cáo khẳng định việc Apple và Samsung ưu tiên chỉ tung các mẫu iPhone và Galaxy Note20 với khả năng 5G tại Hàn Quốc bắt nguồn từ việc 5G khá phổ biến tại Hàn Quốc - điều không xảy ra ở nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Facebook Youtube Top