hello
Giỏ hàng

Cuối năm nay là lúc Apple hái "trái ngọt" với loạt sản phẩm mới

Không chỉ iPhone, iPad mới, những tháng cuối năm còn là màn xuất hiện của Apple Watch giá phải chăng, bộ điều khiển trò chơi của Apple cùng nhiều phụ kiện khác.

Vào hôm thứ năm vừa qua, trong buổi hỏi đáp công khai trên Twitter, nguồn tin Jon Prosser đã đưa ra lời dự đoán cho một loạt các dòng sản phẩm của Apple.


Đồng hồ Apple Watch

Theo một số nguồn tin, sẽ có một chiếc Apple Watch giá phải chăng hơn sắp ra mắt. Các tin đồn cho rằng Apple đã thử nghiệm nhựa làm vật liệu cho Apple Watch, giúp giảm giá thành so với vỏ nhôm hoặc titan. Một tin đồn khác dự kiến, "chế độ trẻ em" mới có thể sẽ xuất hiện trên watchOS, rất phù hợp với chiếc Apple Watch rẻ hơn.


Cuối năm nay là lúc Apple hái "trái ngọt" với loạt sản phẩm mới - 1

Apple sẽ tung ra nhiều sản phẩm mới vào cuối năm nay.


Tuy nhiên, Apple Watch Series 6 sẽ không phải là một bản cập nhật lớn so với thế hệ năm trước. Các tính năng được đồn đại cho dòng Đồng hồ tiếp theo bao gồm: chức năng đo nhịp tim ECG được cải tiến và cảm biến đo lượng oxy trong máu được kích hoạt.


Apple TV

Apple TV có thể trở thành một nền tảng chơi game mạnh mẽ hơn với các bản cập nhật phần cứng mới và bộ điều khiển mới. Nguồn tin Prosser cho rằng Apple đang xây dựng một bộ điều khiển chơi game để cạnh tranh với lựa chọn bộ điều khiển Playstation và Xbox hiện tại. Apple TV 6 đã sẵn sàng và chỉ chờ xuất xưởng. Bộ điều khiển này được mong đợi sẽ có bộ vi xử lý A12Z mới nhất, cho trải nghiệm chơi game tốt hơn.


iPad

Apple có thể sẽ tung thêm một chiếc iPad mới vào tháng 9. Tin đồn đến từ Prosser không xác nhận đây là mẫu iPad nào nhưng các tin đồn cho thấy đây sẽ là một chiếc iPad bản chuẩn được làm mới hoặc iPad Air 4.


Dòng iPhone 12

Cuối năm nay là lúc Apple hái "trái ngọt" với loạt sản phẩm mới - 2

Ảnh concept dòng iPhone 12.

Nhiều tin đồn cho thấy, dòng iPhone 12 sở hữu màn hình với tốc độ làm mới 120Hz không hề bắt mắt. Theo nguồn tin Prosser, khả năng tính năng này sẽ được đưa vào iPhone 2020 là rất thấp. Việc sản xuất hàng loạt dòng iPhone 12 sẽ bắt đầu vào tháng 9.


Các phụ kiện khác

- Tấm sạc AirPower đã cải thiện khả năng quản lý điện năng trong các nguyên mẫu hiện tại. Sản phẩm chưa được sản xuất hàng loạt và có thể chưa sẵn sàng vào năm nay.

- Tai nghe AirPods Studio sẽ ra mắt nhưng chưa được xác nhận thời điểm công bố.

- Prosser vẫn giữ kín mọi thông tin về kính thông minh Apple Glass.

- Không có thêm thông tin nào về Thẻ AirTags.

Dự kiến, iPad Air 4 và Apple Watch Series 6 có thể ra mắt thông qua thông cáo báo chí vào tháng 9, sau đó là sự kiện công bố dòng iPhone 12 vào tháng 10. Cặp iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max cao cấp hơn dự kiến ​​sẽ bán ra vào cuối tháng 11.

Facebook Youtube Top