hello
Giỏ hàng

Cuối Năm 2018 Còn Dùng Thế Hệ iPhone 4 - 5 Năm Trước Có Đáng Bị Chê Cười?

Thời điểm cuối năm đang cận kề, năm 2018 một năm khá sôi động trên thị trường di động với việc hàng loạt các siêu phẩm của Apple ra đời như iPhone XS, XS Max, XR. Các siêu phẩm mang trong mình sự tươi mới, mạnh mẽ, cùng những công nghệ hiện đại nhất.

Nếu đem so sánh với các đàn anh của mình 4 – 5 năm trước thì những iPhone 5s, iPhone 6 có một khoảng cách xa vời về tuổi tác và cả trình độ công nghệ. Nhưng mỗi đời mỗi chiếc điện thoại đều mang trong mình những giá trị và đặc trưng riêng phù hợp với nhu cầu mà người dùng cần nhất. Vì vậy chúng ta không nên chê cười hay có ánh mắt không thiện cảm về chúng.

Cuối cùng iPhone chỉ là điện thoại, không phải vật trang sức nhất quyết phải thể hiện giá trị con người.

Bao lâu nay chiếc iPhone của Apple đã trở thành một thương hiệu cao cấp nổi tiếng toàn cầu và đương nhiên với nhiều người iPhone giờ không chỉ là chiếc điện thoại giải trí thông thường nữa mà còn là một vật để thể hiện độ “sang chảnh” của mình. Và dĩ nhiên để “sang chảnh” thì gần như bạn phải bắt kịp những model mới nhất của Apple.

Do vậy, Việc đến giờ này còn sử dụng các mẫu iPhone 4 – 5 năm trước như iPhone 5s, iPhone 6 đối với người những người chạy theo trào lưu thì thật khó chấp nhận. Đối với họ năm 2018 rồi ít nhất cũng phải dùng các mẫu iPhone 7/7Plus năm ngoái còn các sản phẩm trước đó đã trở nên lạc hậu, không hợp thời nữa.

Rõ ràng thương hiệu Apple đã làm họ quên đi cái quan trọng nhất của chiếc điện thoại là chức năng nghe gọi, các tính năng giải trí hay công nghệ chỉ góp phần làm nên độ bóng bẩy hơn cho chiếc điện thoại mình thôi. Hơn nữa không có luật lệ nào yêu cầu mọi người phải nâng cấp iPhone mình lên mẫu mới nhất khi thiết bị mình đang sử dụng vẫn đạt hiệu suất tốt, nên nhớ các thiết bị như iPhone 5s, 6s ở thời điểm ra mắt giá của nó cũng rơi vào 15 – 16 triệu, các thiết bị này chỉ củ về thời gian và công nghệ không tiên tiến bằng, chứ sức mạnh và mức độ trải nghiệm vẫn đảm bảo tốt.

iPhone 6s trong năm 2018: Vẫn còn dùng "ngon"!

Nếu bạn không có điều kiện kinh tế dư giả và nhu cầu sử dụng không cao thì iPhone 5s/6s thiết bị 4 năm tuổi của Apple đáp ứng hoàn hảo những gì bạn cần.

Nếu bạn là sinh viên, hoặc đi làm ít có thời gian dùng nhiều điện thoại, chỉ sử dụng cho các nhu cầu phổ biến hằng ngày như nghe gọi, nhắn tin, lướt web, facebook, chụp ảnh… hoặc chơi các game nhẹ thì iPhone 6s luôn đáp ứng hoàn hảo nhất. Với con chip A9 2 nhân cùng Ram 2GB được tối ưu hóa với nhau đem đến cho iPhone 6s một khả năng xử lý khá mượt mà và ổn định.

Rõ ràng các ứng dụng phức tạp cũng như các game có đồ họa khủng như Pubg Mobile, Asphalt 8, Grand Theft Auto… thì đương nhiên chiếc iPhone bốn năm tuổi khó lòng mà đáp ứng được nhu cầu. Nếu bạn muốn chiến những game này thì phải bỏ thêm một số tiền khá lớn để tậu một chiếc iPhone vừa mới được Apple ra mắt thì sẽ hợp lý hơn là iPhone 6s.

Các bạn lo lắng vì sợ chiếc iPhone 6s của mình rơi vào tình trạng giật lag khi cập nhật lên iOS mới nhất thì yên tâm nhé, vừa rồi Apple đã cải thiện việc đó khi đưa ra bản iOS 12 một bản cập nhật mới, nhằm giải quyết định trạng giật lag như iOS cũ, cũng như giúp người dùng các iPhone cũ có cơ hội tiếp cận với những tính năng mới nhất của iPhone.

Ngoài ra giá thành rẽ cũng như kích thước máy nhỏ đem đến cảm cầm chắc tay, dễ dàng thao tác và có thể bỏ túi quần vô cùng tiện lợi và gọn gàng.

Theo khảo sát tại cửa hàng Sangmobile anh Sang chủ cửa hàng có chia sẻ “iPhone 6s đang là sản phẩm có doanh số khá tốt của cửa hàng. Hiện nay giá cho một chiếc iPhone 6s là 4.4 triệu, một cái giá quá tốt cho chiếc điện thoại mạnh mẽ như iPhone 6s”

Còn bạn thì sao bạn nghĩ có đáng bị chê cười khi 2018 rồi vẫn còn xài các thế hệ iPhone 4 – 5 năm trước hay không. Hãy để lại comment để chia sẻ mọi người cùng biết nhé.



Facebook Youtube Top