hello
Giỏ hàng

Concept iPhone Slide Pro siêu đẹp, thiết kế trong mơ của iFan

Một họa sỹ chuyên về concept đã tưởng tượng ra viễn cảnh Apple làm ra một chiếc iPhone màn hình trượt, chứ không phải iPhone màn hình gập như chúng ta vẫn nghĩ. Đúng vậy, chiếc iPhone Slide Pro mà bạn sẽ thấy trong bài viết dưới đây được trang bị một màn hình cảm ứng thứ hai ẩn ngay bên dưới màn hình chính:

Ý tưởng iPhone Slide Pro này không cho chúng ta thấy được nhiều hướng sử dụng tiềm năng của màn hình trượt mà chỉ gói gọn trong chức năng làm màn hình khởi chạy ứng dụng thứ hai bên cạnh màn hình chính. Tuy nhiên, về lý thuyết, bạn có thể sử dụng nó như cách mà các ứng dụng Slide Over vẫn hoạt động trên iPad; ví dụ: kiểm tra email mà không phải rời khỏi trang web đang hiển thị ở màn hình chính. Hoặc theo phong cách cổ điển: màn hình cảm ứng này sẽ biến thành bàn phím, giống như những chiếc điện thoại bàn phím trượt của HTC ngày xưa vậy.

Dù màn hình cảm ứng hiện nay đang thu hút rất nhiều sự chú ý, màn hình trượt cũng có người hâm mộ của riêng mình. TCL thậm chí từng đưa ra một thiết bị prototype có màn hình trượt nữa.


Các tính năng khác của concept iPhone Slide Pro

Thiết bị iOS thú vị mà chúng ta đang nói đến ở đây có một màn hình cuộn quanh hai bên thân máy. Nhờ đó, diện tích hiển thị sẽ lớn hơn, có thêm không gian cho nhiều biểu tượng ứng dụng hơn, và phần màn hình hai bên cạnh máy này có thể đảm nhiệm vai trò của hai thanh dock luôn hiển thị trong mọi tình huống.

Nếu thành hiện thực, iPhone Slide Pro cũng sẽ bao gồm cụm camera 3 ống kính và một cảm biến LiDAR 3D. Trên thực tế, cụm camera này là thứ mà nhiều nhà phân tích dự đoán sẽ xuất hiện trên chiếc iPhone 12 ra mắt vào mùa thu tới đây.

Nhưng phần còn lại của bản thiết kế nhiều khả năng chỉ mang tính tham khảo là chính. Qua nhiều năm, Apple đã đăng ký khá nhiều bằng sáng chế liên quan đến một chiếc iPhone màn hình gập. Và điều đáng buồn là họ chẳng thể hiện chút hứng thú nào với các thiết bị màn hình trượt!


Concept iPhone Slide Pro siêu đẹp, nhưng Apple sẽ không bao giờ thực hiện - Ảnh 2.
Concept iPhone Slide Pro siêu đẹp, nhưng Apple sẽ không bao giờ thực hiện - Ảnh 3.
Concept iPhone Slide Pro siêu đẹp, nhưng Apple sẽ không bao giờ thực hiện - Ảnh 4.
Concept iPhone Slide Pro siêu đẹp, nhưng Apple sẽ không bao giờ thực hiện - Ảnh 5.
Concept iPhone Slide Pro siêu đẹp, nhưng Apple sẽ không bao giờ thực hiện - Ảnh 6.


Tham khảo: CultofMac

Facebook Youtube Top