hello
Giỏ hàng

Concept iPhone 13 Pro Max đẹp mê người, còn có cả màu sắc mới chưa từng được tiết lộ

Vẫn là iPhone 13 Pro Max nhưng dưới bàn tay của nhà thiết kế nổi tiếng Technizo Concept.



Chúng mình đã từng đem đến cho các bạn cái nhìn cận cảnh về iPhone 13 Pro Max trong một bài viết gần đây với phối màu Đen nhám huyền bí và màu Đồng sang trọng. Nhưng sẽ thế nào nếu chiếc thiết bị này khoác lên mình một màu Xanh ngọc bích?


Concept iPhone 13 Pro Max đẹp mê người, còn có cả màu sắc mới chưa từng được tiết lộ - Ảnh 1.

iPhone 13 Pro Max màu Xanh ngọc bích


Được Technizo Concept thiết kế dựa trên những thông tin rò rỉ, dự đoán cũng như những kỳ vọng gần đây của người dùng, chiếc iPhone 13 Pro Max trong video concept hiện lên với những thay đổi đáng kể về mặt ngoại hình.

Có thể thấy nhiều điểm tương đồng đáng chú ý giữa bản concept lần này với những hình ảnh conept trước đó của leaker Max Weinbach và kênh YouTube EverythingApplePro phối hợp thực hiện.


Concept iPhone 13 Pro Max đẹp mê người, còn có cả màu sắc mới chưa từng được tiết lộ - Ảnh 3.

Phần tai thỏ đã được thu nhỏ đi đáng kể


Concept iPhone 13 Pro Max đẹp mê người, còn có cả màu sắc mới chưa từng được tiết lộ - Ảnh 4.

Cổng sạc Lightning quen thuộc cũng đã biến mất


Concept iPhone 13 Pro Max đẹp mê người, còn có cả màu sắc mới chưa từng được tiết lộ - Ảnh 5.


Tương tự như thiết kế của EverythingApplePro, cụm camera của iPhone 13 Pro Max giờ đây cũng đã trông gọn gàng hơn, ít lồi hơn và tạo cảm giác liền mạch với phần mặt lưng máy.

Còn các thay đổi về mặt trang bị sẽ bao gồm một tấm nền màn hình mới sử dụng công nghệ LTPO tiết kiệm điện và cũng dễ dàng tích hợp tần số quét 120Hz hơn. Cụm camera cũng sẽ được nâng cấp với thành phần được thay đổi nhiều nhất là ống kính siêu rộng (Ultrawide) với cấu trúc quang học mới với 6 thấu kính, thay vì 5 như trên iPhone 12 series.


Concept iPhone 13 Pro Max đẹp mê người, còn có cả màu sắc mới chưa từng được tiết lộ - Ảnh 7.

Ống kính siêu rộng trên iPhone 13 Pro/Pro Max sẽ được Apple nâng cấp mạnh tay


Các tin đồn về việc bỏ cổng sạc Lightning cũng tiếp tục đem lại nhiều dấu hỏi cho người dùng. Liệu đây có lại là một động thái "hút máu" nữa đến từ Apple? Nếu không có cổng Lightning, thì chúng ta sẽ sạc iPhone như thế nào? Cổng sạc MagSafe với công suất tối đa chỉ 15W có thực sự là câu trả lời thỏa đáng cho tất cả? Tất cả vẫn chỉ là những câu hỏi đang được bỏ ngỏ.


Concept iPhone 13 Pro Max đẹp mê người, còn có cả màu sắc mới chưa từng được tiết lộ - Ảnh 8.

Sạc MagSafe liệu có trở thành người thay thế xứng đáng cho cổng Lightning truyền thống?


Theo một thông tin khác được cập nhật mới đây nhưng không mấy quan trọng thì toàn bộ dòng iPhone 13 sẽ chỉ có thể truy cập 5G ở một số băng tần được chỉ định tùy theo thị trường phân phối. Nên rất có thể, chiếc iPhone mã VN/A của bạn sẽ bắt được 5G tại Việt Nam, nhưng không có gì đảm bảo nó sẽ hoạt động bình thường khi bạn ra nước ngoài đâu nhé!

Nguồn: Tổng hợp

Facebook Youtube Top