hello
Giỏ hàng

Có nên chờ iPhone 12 khi quá nhiều lựa chọn

Nếu tin đồn chính xác, sẽ có đến 4 phiên bản iPhone 12 khác nhau được Apple ra mắt tại sự kiện do hãng tổ chức vào tháng 9 năm nay.

Các mẫu iPhone 12 bao gồm 2 mẫu tiêu chuẩn và 2 mẫu mang nhãn hiệu Pro. Hai phiên bản tiêu chuẩn có thể được đặt tên là iPhone 12 và iPhone 12 Plus, còn hai phiên bản còn lại sẽ là iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Quá nhiều lựa chọn khiến bạn sẽ đắn đo nên chờ đợi chúng hay không để chuẩn bị tích góp tiền bạc ngay từ bây giờ.


Có nên chờ iPhone 12 khi quá nhiều lựa chọn - 1


Nhiều lựa chọn

Bắt đầu với iPhone 12 và iPhone 12 Plus - những chiếc smartphone trang bị màn hình OLED 5,4 inch và 6,1 inch tương ứng, đều chứa tai thỏ và viền mỏng tương tự dòng iPhone 11 Pro. Để phân biệt với các sản phẩm cao cấp hơn, những chiếc iPhone này có thể chỉ được trang bị hệ thống camera kép ở mặt sau.

Về thông số kỹ thuật và tính năng, cả hai đều đi kèm chip A14 Bionic, kết hợp RAM 4 GB và bộ nhớ trong tiêu chuẩn 64 GB, mặc dù vẫn kỳ vọng Apple sẽ nâng cấp mức bộ nhớ trong khởi điểm lên 128 GB. Sự thay đổi nhẹ trong thiết kế phần cứng bên trong hứa hẹn giúp máy cung cấp thời lượng pin cải thiện.


Có nên chờ iPhone 12 khi quá nhiều lựa chọn - 2


Tiếp theo là iPhone 12 Pro và 12 Pro Max - các phiên bản kế nhiệm của iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max có màn hình lớn hơn một chút với các mức tương ứng là 6,1 inch và 6,7 inch. Chúng sử dụng công nghệ OLED kết hợp viền mỏng và thiết kế lại notch. Ngoài ra, ở mặt sau loạt iPhone 12 Pro đi kèm thiết lập ba camera giống như loạt iPhone 11, kết hợp một cảm biến Time of Fight 3D mới nhằm hỗ trợ Face ID.

Facebook Youtube Top