hello
Giỏ hàng

Chưa “trình làng”, iPhone 12 Pro đã bị lộ phiên bản màu đỏ hút mắt

Ngoài những thú vị về cụm camera sau và mức giá hấp dẫn, dòng iPhone 12 còn có yếu tố thiết kế vô cùng hấp dẫn.

Sau một loạt những tin đồn, có thể khẳng định rõ ràng là Apple sẽ cung cấp cho dòng iPhone 12 2020 sự thay đổi thiết kế lớn nhất kể từ khi iPhone X xuất hiện vào năm 2017. Và giờ đây, trang web uy tín PhoneArena đã tổng hợp tất cả thông tin này lại với nhau để tạo ra concept thiết kế chính xác nhất cho cả iPhone 12 và iPhone 12 Pro, bao gồm cả hình ảnh về các tuỳ chọn màu của chúng.


Chưa “trình làng”, iPhone 12 Pro đã bị lộ phiên bản màu đỏ hút mắt - 1

iPhone 12 Pro Product RED.


Trong khi Apple đã làm cho iPhone trở nên mềm mại và tròn trịa hơn kể từ khi iPhone 6 ra mắt vào năm 2014, PhoneArena dự đoán “Nhà Táo” sẽ đưa những cạnh vuông, phẳng của iPhone 4 và 5 quay trở lại dòng iPhone 12. Đây là phong cách đã được hãng này áp dụng trên iPad Pro 2020 và nhận được nhiều phản hồi tích cực.


Chưa “trình làng”, iPhone 12 Pro đã bị lộ phiên bản màu đỏ hút mắt - 2

3 phiên bản màu mới của iPhone 12 năm nay.


Ngoài sự thay đổi về khung máy, PhoneArena cũng minh họa mặt trước nhỏ hơn mà Apple đã phát triển cho cả iPhone 12 và iPhone 12 Pro cùng camera sau tương ứng. Thêm nữa, bộ ba camera của iPhone 12 Pro sẽ được kết hợp với cảm biến LiDAR mới của Apple. Máy quét LiDAR sẽ mang bản đồ 3D tầm xa đến iPhone và có khả năng hỗ trợ tối đa cho các ứng dụng và trò chơi thực tế tăng cường.

Chưa “trình làng”, iPhone 12 Pro đã bị lộ phiên bản màu đỏ hút mắt - 3

Cảm biến LiDAR sẽ được tích hợp thêm vào iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.


Tuy nhiên, nguồn tin PhoneArena không hé lộ về thiết kế cạnh dưới của loạt iPhone mới vì vẫn còn một số nhầm lẫn về việc Apple có giữ nguyên cổng sạc Lightning hay chuyển sang USB-C. Có nguồn tin còn khẳng định, cổng Lightning sẽ vẫn tồn tại cho đến khi Apple chuyển sang các thiết bị không có cổng (hoàn toàn kết nối không dây).


Chưa “trình làng”, iPhone 12 Pro đã bị lộ phiên bản màu đỏ hút mắt - 4

Thiết kế cạnh phẳng sẽ được áp dụng cho dòng iPhone 12.


Cũng theo PhoneArena, dòng iPhone 12 sẽ bổ sung màn hình ProMotion với tốc độ làm mới 120Hz (có thể chỉ áp dụng cho cặp iPhone 12 Pro), tất cả các phiên bản iPhone 12 sẽ chuyển sang màn hình OLED và có thêm hai kích cỡ màn hình mới. Cùng với đó, khả năng kết nối 5G cũng được tích hợp vào chúng. Tuy nhiên, khả năng tích hợp dấu vân tay Touch ID trong màn hình của loạt iPhone 12 có vẻ không khả quan.

Hơn nữa, với mức giá bán dự kiến hấp dẫn, iPhone 12 hoàn toàn có tiềm năng hạ gục các “đối thủ” mạnh nhất hiện tại. Dự kiến, loạt iPhone này sẽ vẫn ra mắt vào tháng 9 nhưng có thể được bán ra muộn hơn so với mọi năm.

Facebook Youtube Top