hello
Giỏ hàng

Chưa ra mắt, iPhone 9 đã lên kệ tại Trung Quốc

Có vẻ như sự chờ đợi từ lâu cho iPhone 9 sắp đến hồi kết thúc khi sản phẩm đã được liệt kê trên trang web thương mại tại Trung Quốc.

Đầu tháng này đã có báo cáo về khả năng Apple sẽ ra mắt smartphone mới có tên iPhone 9 vào cuối tháng này, nhằm ngày 15/4. Giờ đây, trang web JD.com của Trung Quốc đã xuất bản trang đặt hàng trước dành cho iPhone 9 với nội dung báo rằng sản phẩm sắp chính thức ra mắt và cũng bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho sản phẩm.


Chưa ra mắt, iPhone 9 đã lên kệ tại Trung Quốc - 1


Trang JD.com không có bất kỳ thông số kỹ thuật hoặc chi tiết nào liên quan đến iPhone 9 nhưng thực tế là một nhà bán lẻ lớn ở Trung Quốc đã liệt kê trang dành riêng cho iPhone mới cho thấy sản phẩm thực sự đang chuẩn bị lên kệ.

Điều cần lưu ý là danh sách JD.com gọi điện thoại này là iPhone 9. Đây dường như là một xác nhận rằng Apple đã chọn biệt danh iPhone 9 cho mẫu iPhone giá phải chăng này. Trước đó đã có những tin đồn nói rằng máy sẽ có tên gọi iPhone SE 2019 hoặc 2019 iPhone SE.

Apple ban đầu lên kế hoạch ra mắt iPhone 9 vào tháng 3/2020 nhưng đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến lịch ra mắt này. Tuy nhiên, sản phẩm được cho là sẽ ra mắt vào ngày 15/4 trước khi lên kệ vào ngày 22/4.


Chưa ra mắt, iPhone 9 đã lên kệ tại Trung Quốc - 2


Vẫn có rất ít thông tin liên quan đến thông số kỹ thuật của iPhone 9 nhưng chỉ biết đó sẽ là sản phẩm tương đối phải chăng, với giá khoảng 399 USD (9,43 triệu đồng). Ngoài ra còn có một phiên bản khác của iPhone 9 là iPhone 9 Plus với các thông số kỹ thuật tốt hơn một chút. iPhone 9 dự kiến đi kèm thiết kế như iPhone 8 với Touch ID tích hợp trong nút Home vật lý, tuy nhiên máy sử dụng chip A13 Bionic mới hơn.

Facebook Youtube Top