hello
Giỏ hàng

Chưa ra mắt, iPhone 12 Pro Max đã được kỳ vọng tạo nên doanh số "khủng"

Mẫu iPhone 12 đắt nhất có thể giúp Apple đạt doanh số mục tiêu 80 triệu vào năm 2020.

Theo báo cáo của AppleInsider, nhà phân tích hàng đầu của ngân hàng đầu tư Wedbush - Daniel Ives vẫn tự tin về dự đoán “siêu chu kỳ” nâng cấp iPhone 12 của mình. Trong một bản ghi nhớ gửi tới các nhà đầu tư, ngân hàng đã cho thấy sự gia tăng "trên diện rộng" trong sản xuất cũng như nhu cầu về iPhone mới.

Điều này phù hợp với một báo cáo gần đây cho rằng Apple đang kỳ vọng lượng xuất xưởng iPhone 12 đạt 80 triệu chiếc trong năm nay và đã yêu cầu các nhà cung cấp chuẩn bị cho phù hợp. Trong khi trước đó, công ty chỉ đặt hàng các nhà cung cấp sản xuất linh kiện cho 75 triệu iPhone mới trong năm 2019 và 2018.


Chưa ra mắt, iPhone 12 Pro Max đã được kỳ vọng tạo nên doanh số "khủng" - 1

Ảnh concept iPhone 12 Pro.


Nhà phân tích Ives đã ủng hộ điều đó bằng cách khẳng định trước đây Apple có kế hoạch sản xuất từ ​​65 - 70 triệu chiếc iPhone 12. Và bây giờ hãng này đang nâng mục tiêu lên hơn 75 triệu. Doanh số 80 triệu chiếc là một mục tiêu cao hơn.

Dự kiến, công chúng sẽ thấy bốn mẫu iPhone 12 xuất hiện trong năm nay. Trước đó, đã có thông tin cho rằng các nhân viên của Apple đang thử nghiệm màn hình 6,7 inch mà iPhone 12 Pro Max sẽ được trang bị - một trong những cải tiến đáng chú ý trong năm nay. Đây là màn hình lớn nhất mà công ty từng đưa vào iPhone.

Wedbush đã chứng thực điều đó và công ty tuyên bố rằng Apple và các đối tác chuỗi cung ứng đang dự đoán nhu cầu cao đối với iPhone 12 Pro Max. Đây được cho là phiên bản duy nhất hỗ trợ kết nối 5G tần số cực cao mmWave. Giá của phiên bản này có thể lên tới 1149 USD (tương đương 26,62 triệu đồng).

Ives tái khẳng định, iPhone 12 có thể là sản phẩm đáng chú ý nhất trong một thập kỷ của công ty, thậm chí có thể trở thành sản phẩm thành công nhất kể từ iPhone 6. Trung Quốc dự kiến ​​sẽ chiếm 20% doanh số iPhone 12, sẽ có khoảng 60 - 70 triệu iPhone được cho là sẽ được nâng cấp tại quốc gia này.


Những dự đoán trái chiều về iPhone 12

Mặt khác, một số nhà phân tích cho rằng iPhone 12 sẽ không phải là “siêu phẩm”. Rốt cuộc, một “siêu chu kỳ” nâng cấp iPhone từ 3G lên 4G từng rất được mong đợi đã không trở thành hiện thực. Tương tự, iPhone X không phải là sản phẩm thành công vang dội như ngành công nghiệp mong đợi.


Chưa ra mắt, iPhone 12 Pro Max đã được kỳ vọng tạo nên doanh số "khủng" - 2

Bộ tứ iPhone 12 sẽ được giới thiệu vào tháng sau.

Ives trước đó đã tuyên bố rằng dòng iPhone mới sẽ được công bố trong một sự kiện của Apple vào cuối tháng 9. Nhưng theo hầu hết các báo cáo, chúng sẽ được giới thiệu vào tháng 10 và iPhone 12 Pro Max có thể bán ra muộn hơn, vào khoảng tháng 11.

Nhà phân tích hy vọng, Apple sẽ công bố thời gian diễn ra sự kiện trực tuyến trong vài tuần tới. Tất cả các mẫu iPhone mới có thể sẽ đi kèm với màn hình OLED và chip A14 Bionic mới. Các mẫu iPhone Pro sẽ kế thừa camera LIDAR của iPad Pro và có thêm tùy chọn màu xanh dương đậm theo đúng màu xu hướng năm nay.

Facebook Youtube Top