hello
Giỏ hàng

Chốt ngày tổ chức sự kiện phần cứng Apple là điểm nóng nhất trong tuần

Ngoài chi tiết về thời điểm diễn ra sự kiện phần cứng vào ngày 15/9, rất nhiều điều đáng chú ý về Apple cũng được đề cập trong tuần qua.

Sự kiện 15/9 tới đây của Apple rất khó để có thể chứng kiến sự xuất hiện của các mẫu iPhone 12, thay vào đó là một số sản phẩm khác và để dành iPhone cho sự kiện tháng 10. Dẫu vậy các rò rỉ liên quan đến iPhone 12 tiếp tục được chú ý.


Chốt ngày tổ chức sự kiện phần cứng Apple là điểm nóng nhất trong tuần - 1


- Thời điểm diễn ra sự kiện phần cứng tiếp theo của Apple: Thứ ba tuần tới (15/9), Apple sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt phần cứng mới. Công ty đã gửi lời mời báo chí vào đầu tuần này. Cũng giống như sự kiện lớn của công ty vào đầu năm nay, buổi ra mắt sẽ không có sự tham dự của giới báo chí do nó được phát trực tuyến để bảo đảm quy tắc giãn cách xã hội.

- Đừng mong đợi iPhone 12 vào tuần tới: Rất ít khả năng Apple ra mắt bất kỳ chiếc iPhone nào tại sự kiện diễn ra vào tuần tới. Thay vào đó, công ty có thể ra mắt một số iPad mới, phiên bản thứ sáu của Apple Watch và có thể là Apple AirTags - câu trả lời của công ty cho thiết bị theo dõi Tile. Các thiết bị trong dòng sản phẩm iPhone 12 có thể sẽ ra mắt vào tháng 10.


Chốt ngày tổ chức sự kiện phần cứng Apple là điểm nóng nhất trong tuần - 2


- Chỉ một số iPhone xuất hiện khi lên kệ: Có nhiều tin đồn cho rằng Apple không có kế hoạch ra mắt toàn bộ dòng iPhone 12 vào tháng 10 (hoặc bất cứ khi nào hãng quyết định tổ chức sự kiện của mình). Thay vào đó, các tin đồn cho thấy Apple có thể ra mắt iPhone 12 Max và iPhone 12 Pro trước, sau đó tung ra iPhone 12 (biến thể nhỏ nhất/rẻ nhất) và iPhone 12 Pro Max sau đó. Hoặc, cũng có thể Apple sẽ công bố cả 4 điện thoại nhưng lại trì hoãn ngày bán của iPhone 12 và iPhone 12 Max Pro. Dù bằng cách nào, người dùng sẽ không thấy tất cả iPhone trong các cửa hàng cùng một lúc, ít nhất là ở thời điểm ban đầu.

- Sản xuất hàng loạt iPhone 12 thậm chí còn chưa bắt đầu: Theo Nikkei Asia Review, dòng iPhone 12 thậm chí vẫn chưa được đi vào dây chuyền sản xuất. Tờ báo này cho biết dòng iPhone 12 chỉ được đi vào sản xuất hàng loạt cho đến cuối tháng này. Tuy nhiên, AirTags có thể đã sẵn sàng hoạt động.


Chốt ngày tổ chức sự kiện phần cứng Apple là điểm nóng nhất trong tuần - 3

- Apple nhận bằng sáng chế cho Touch ID trong màn hình: Một tin đồn khác cho thấy Apple có thể đang làm việc trên điện thoại có cảm biến vân tay trong màn hình. Đây là điều mà người dùng Android đã đạt được trong một thời gian nhưng với Apple thì khác. Tuy nhiên, theo hồ sơ đăng ký bằng sáng chế, phiên bản cảm biến của Apple có thể bao phủ phần lớn màn hình - một sự khác biệt lớn giữa hãng và các đối thủ Android.

- Apple có khẩu trang riêng: Một báo cáo từ Bloomberg cho thấy Apple đã tạo ra khẩu trang riêng để giúp bảo vệ nhân viên văn phòng cũng như bán lẻ của mình nhằm chống lại sự lây lan của Covid-19. Nó trông như mọi loại khẩu trang khác và có tên gọi là Apple Face Mask hứa hẹn hoạt động tốt hơn.

Facebook Youtube Top