hello
Giỏ hàng

Chốt lịch ra mắt và thời điểm bán ra iPhone 12 5G

Theo một thông báo mới nhất, dòng iPhone 12 sẽ được xuất hiện vào tháng 10, các phiên bản iPhone 5G sẽ bán ra vào tháng 11.


Một báo cáo chuỗi cung ứng vào hôm thứ Tư vừa qua đã đưa ra dự đoán: dòng sản phẩm iPhone 12 của Apple sẽ được ra mắt vào tháng 10, các mẫu 5G sẽ được xuất xưởng vào tháng 11. Báo cáo được lấy từ các nguồn trong chuỗi cung ứng của Apple tại Trung Quốc cũng nhận định cuộc khủng hoảng COVID-19 đang diễn ra có thể đã đẩy lùi các kế hoạch ra mắt iPhone 12 ban đầu - vào tháng 9.


Chốt lịch ra mắt và thời điểm bán ra iPhone 12 5G - 1


Những nguồn tin từ chuỗi cung ứng này cho hay, dòng sản phẩm iPhone 12 sẽ được công bố vào "nửa cuối tháng 10". Các phiên bản 4G LTE sẽ được bán ra ngay sau đó trong khi đó các tùy chọn 5G có thể không được "lên kệ" cho đến tháng 11.

Đầu năm 2020, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF Securities cũng đã đưa ra nhận định: các vấn đề về chuỗi cung ứng đang tạo ra vô số trở ngại cho lịch trình ra mắt iPhone 12 vào tháng 9. Dự đoán này dựa trên sự chậm trễ trong các giai đoạn thử nghiệm và xác minh kỹ thuật của Apple.


Chốt lịch ra mắt và thời điểm bán ra iPhone 12 5G - 2


Sau đó, vào ngày 01/06, theo nguồn tin từ DigiTimes, các công ty tại Đài Loan đã báo cáo việc sản xuất các mẫu iPhone sắp ra mắt đã khởi động muộn hơn một chút so với bình thường - tháng Bảy. Trước đó, vào hồi tháng 3, nguồn tin Nikkei Asian Review cũng nhận định Apple đang cân nhắc đẩy lùi dòng thời gian ra mắt do lo ngại về nhu cầu.

Mặc dù Apple thường công bố và ra mắt các mẫu iPhone mới vào tháng 9 nhưng việc “lên kệ” vào tháng 11 là hơi muộn. Ví dụ, iPhone X đã được ra mắt tại vào tháng 9 năm 2017 nhưng được bán ra vào tháng 10, không bị đẩy tới tháng 11. Dù muộn nhưng chắc chắn iPhone 12 5G năm nay sẽ khiến giới công nghệ vô cùng hào hứng vì có nhiều thay đổi, cả về thiết kế, kết nối, hiệu suất. 

Facebook Youtube Top