hello
Giỏ hàng

Chọn Mua iPhone Nào Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng Của Bạn Nhất

Với nhiều mức giá khác nhau iPhone đã dần trở nên phổ biến và dễ đến tay người dùng hơn so với trước đây. Thế nhưng để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn nhất không phải dễ dàng gì?

Việc Apple tung ra 3 mẫu iPhone 2018 đã vô tình làm giá thành của các mẫu iPhone trước đây giảm xuống đáng kể. Với nhiều mức giá khác nhau iPhone đã dần trở nên phổ biến và dễ đến tay người dùng hơn so với trước đây. Thế nhưng để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn nhất không phải dễ dàng gì?

Hôm nay mình sẽ chia ra 3 đối tượng với những thế mạnh và mức giá khác nhau để giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý nhất.

1. Bạn có bàn tay nhỏ, thích nhỏ gọn và linh động trong công việc.

Với tiêu chí trên, thì iPhone SE là lựa chọn hợp lý nhất với màn hình 4 in nhỏ gọn cùng với cấu hình mạnh mẽ như iPhone 6s. Ngoài ra nếu bạn thích các mẫu đời với thiết kế mới cùng với nhiều tính năng mới mẻ thì iPhone 6s, 7, 8 với màn hình 4.7 in củng là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

iphone SE cấu hình tốt , nhỏ gọn , tiện lợi

iPhone 7, 8 đã có những nâng cấp vô cùng mạnh mẽ về cấu hình, không còn jack tai nghe 3.5mm, nút Home vật lý được thay thế bằng nút Home cảm ứng lực, khả năng chống nước cùng những thay đổi mạnh mẽ của hệ thống camera nhằm để đem đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng. Nhưng iPhone 7, 8 vẫn có giá khá cao, nếu bạn vẫn là sinh viên còn phụ thuộc vào kinh tế gia đình, hoặc thu nhập ở mức trung bình thì mình khuyên các bạn nên lựa chọn giữa iPhone SE và iPhone 6s là phù hợp nhất. Hiện giờ cả iPhone SE và 6S đều không còn những thiết kế mới mẽ nhưng với cấu hình hiện tại thì cả 2 đều đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày của bạn.

iPhone 6s

2. Bạn thích màn hình lớn, pin trâu, camera đẹp.

Với tiêu chí trên thì các dòng Plus là lựa chọn bạn nên nhắm đến, cả iPhone 6 Plus, 7 Plus, 8 Plus đều được trang bị màn hình 5.5 in giúp những trải nghiệm xem phim, chơi game, lướt web tốt hơn nhiều.

iPhone 7 plus mang đến cho bạn những tính năng được nâng cấp tương tự như iPhone 7, và đặc biệt điểm đáng chú ý nhất trên dòng 7 Plus mà trước giờ các dòng iPhone trước chưa từng có đó là hệ thống camera kép 12 megapixel chống rung và zoom quang học lên đến 2X, cùng tính năng chụp ảnh xóa phông đem đến cho bạn những trải nghiệm không khác gì một máy ảnh truyền thống.

iphone 7 plus giá thành tốt được lựa chọn nhiều nhất

Ngoài ra với con chip A10 Fusion và Ram 3GB đem đến cho máy khả năng xử lý các tác vụ vô vùng mượt mà, với sức mạnh của mình thì iPhone 7 Plus đủ sức giúp bạn chiến các loại game đang hot trên mobile hiện giờ.

iPhone 8 Plus cũng là một thiết bị rất đáng chú ý với sức mạnh được đánh giá tốt hơn 7 Plus, nhưng thực tế sau khi trải nghiệm thì cả 2 thiết bị này gần như tương đồng lẫn nhau không có chênh lệch nào quá lớn. Vì thế với mức giá chênh lệch giữa 2 thiết bị thì iPhone 7 Plus vẫn là thiết bị phù hợp nhất.

iPhone 6s Plus với mức giá dao động từ 6 – 8 triệu tùy phiên bản củng sẽ là lựa chọn khá tốt nếu bạn là người có thu nhập tương đối, việc chọn iPhone 6s Plus sẽ giúp bạn tiết kiệm tài chính khá tốt nhưng hiệu năng vẫn đảm bảo xài tốt trong vòng 3 – 4 năm tới.

3. Bạn muốn có công nghệ mới nhất, muốn 1 thiết kế khác biệt?

Với lựa chọn này thì iPhone X sẽ không làm bạn thất vọng. Với thiết kế hoàn toàn mới, màn hình OLED tràn viền, cử chỉ vuốt thông minh, loại bỏ Touch ID truyền thống và thay vào đó là công nghệ bảo mật Face ID vô cùng hiện đại, cùng với những nâng cấp giúp camera của máy lên tầm cao mới sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chụp ảnh vô cùng tuyệt vời.

iPhone X

Con chip A11 Bionic, cùng với thế hệ Ram 3GB đầu tiên thì Apple đã đưa  iPhone X trở thành một trong những máy có hiệu năng thuộc top đầu thế giới hiện nay và củng chỉ chịu thua bộ ba iPhone 2018 Apple vừa ra mắt mà thôi. Nhiêu đó thôi cũng đủ để cho bạn thấy độ khủng của iPhone X là như thế nào.

Hiện nay các sản phẩm trên đều có mặt đầy đủ tại hệ thống cửa hàng di động sangmobile với nhiều loại hàng, cũng như phân khúc giá khác nhau để cho các bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình cùng với đó là chế độ hậu mãi cực kỳ ưu đãi.

Còn bạn thì sao, bạn thấy mẫu iPhone nào phù hợp nhất với các nhu cầu trên, thì hãy comment để chia sẻ quan điểm cho mọi người cùng biết nhé.

Facebook Youtube Top