hello
Giỏ hàng

Chiêm ngưỡng concept Apple Watch Series 7 theo phong cách iPhone 12

Concept về Apple Watch Series 7 mới đã xuất hiện với các cạnh phẳng, theo đúng phong cách của dòng iPhone 12 năm nay.


Sau iPad Pro 2018, Apple đã giới thiệu tất cả các mẫu iPhone 12 mới với các cạnh phẳng giống với các sản phẩm cổ điển của hãng, chẳng hạn như iPad thế hệ đầu tiên và iPhone 5. Nhưng Apple Watch thì sao? Mặc dù không có bằng chứng nào cho thấy Apple sẽ sớm thiết kế lại đồng hồ thông minh của mình nhưng nhà thiết kế Wilson Nicklaus đã tạo ra một khái niệm hình dung về một chiếc Apple Watch mới với các cạnh phẳng.


Choáng với concept Apple Watch Series 7 theo phong cách iPhone 12 - 1

Ảnh concept Apple Watch Series 7


Nicklaus đã tạo ra một số hình ảnh kết xuất cho thấy Apple Watch Series 7 với các cạnh phẳng giống như các mẫu iPhone và iPad mới nhất. Khái niệm này cho thấy không có bất kỳ thay đổi nào đối với màn hình hoặc tỷ lệ khung hình của Apple Watch, chỉ tập trung vào vỏ kim loại của nó.


Choáng với concept Apple Watch Series 7 theo phong cách iPhone 12 - 2

Ảnh concept Apple Watch Series 7


Dựa trên những hình ảnh, đây là một phiên bản Apple Watch bằng thép không gỉ, có thiết kế mới với các cạnh phẳng trông cực kỳ giống với iPhone 12 Pro. Do đó, người xem có thể dễ dàng tưởng tượng một phiên bản nhôm của Apple Watch mới này giống với iPhone 12 thông thường.


Choáng với concept Apple Watch Series 7 theo phong cách iPhone 12 - 3

Ảnh concept Apple Watch Series 7


Apple được biết đến với việc sản xuất các sản phẩm của mình với thiết kế nhất quán, vì vậy sẽ không có gì ngạc nhiên nếu công ty thực sự giới thiệu một chiếc Apple Watch như mẫu concept này trong tương lai. Thực tế, iPad Pro, iPad Air và iPhone 12 đang chia sẻ một số chi tiết thiết kế với nhau - chưa kể đến Pro Display XDR và MacBook Pro.


Choáng với concept Apple Watch Series 7 theo phong cách iPhone 12 - 4


Apple Watch Series 7 xuất hiện trong bản concept trông rất ngầu. Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh giả tưởng. Ngoài ra, nếu thiết kế này thực sự được áp dụng, chúng không hề đem lại cảm giác đeo dễ chịu như các mẫu Apple Watch hiện tại vì các cạnh vuông chẳng thể êm ái khi đeo trên tay chút nào.

Facebook Youtube Top