hello
Giỏ hàng

Chiếc iPhone pin cực trâu đang bị lãng quên vì loạt iPhone 11

Mặc dù đã được ra mắt một năm nhưng nếu chọn mua chiếc điện thoại này, người dùng sẽ nhận được trải nghiệm pin khá tốt.

Đó chính là chiếc iPhone XS Max mà Apple ra mắt vào năm 2018. Trước khi đi sâu vào vấn đề, cần nhớ rằng chiếc smartphone này cung cấp thời lượng pin rất ấn tượng, với lời hứa từ Apple cho biết máy có thể kéo dài đến 13 giờ duyệt web cho một lần sạc. Đó là điều khá tốt cho một smartphone như iPhone.


Chiếc iPhone pin cực trâu đang bị lãng quên vì loạt iPhone 11 - 1


Apple chưa bao giờ được biết đến là công ty cung cấp smartphone có pin trâu, nhưng 13 giờ chắc chắn là hướng đi đúng hướng. Dĩ nhiên, đối với những người dùng công việc nặng hơn, con số sử dụng có thể kéo dài 10 giờ cũng là khá tốt rồi.


Pin bền đủ sức đối đầu các điện thoại Android phổ biến

Quay trở lại năm 2018, iPhone XS và iPhone XS Max đã có một số đối thủ cạnh tranh khá gay gắt chạy nền tảng Android. Huawei, Samsung, OnePlus và thậm chí chính Google đều có điện thoại pin trâu trên thị trường.

Dựa trên bảng dữ liệu có thể thấy pin P20 Pro của Huawei cung cấp thời lượng pin tốt nhất, tiếp theo là Google Pixel 2 XL - một điện thoại có lẽ không còn phù hợp, và Galaxy Note 6 cùng OnePlus 6. Khoảng cách giữa pin của OnePlus 6 với iPhone XS Max là khoảng chưa đến 30 phút.


Chiếc iPhone pin cực trâu đang bị lãng quên vì loạt iPhone 11 - 2


Liệu pin iPhone XS Max có phù hợp trong thế giới thực?

Các dữ liệu thực hiện trên bài test nói trên yêu cầu các điện thoại đang lướt web liên tục trên sóng 4G, với màn hình được đặt thành độ sáng 150 nits. Đây không phải là cách mọi người sử dụng điện thoại trong cuộc sống thực khi mà họ sẽ sử dụng nó trong vài phút, sau đó đặt vào túi và lặp lại quá trình này trong 12-14 giờ.

Vì lý do này, bảng so sánh chỉ đơn giản là hữu ích để tổng hợp dữ liệu hiệu suất thô, không biểu thị việc sử dụng trong thế giới thực. Về cơ bản, nó không phải là dữ liệu mà chúng ta có thể dựa vào đó để tính toán cho cách sử dụng của mình.


Chiếc iPhone pin cực trâu đang bị lãng quên vì loạt iPhone 11 - 3


Kết quả bài kiểm tra chỉ hữu ích để so sánh và đối chiếu điện thoại, tuy nhiên hầu hết người dùng sẽ không thể nhận thấy sự khác biệt liên quan đến hiệu năng giữa pin iPhone XS Max và Galaxy Note 9. Điều tương tự cũng xảy ra với điểm chuẩn CPU.

Với những gì nhận được, rõ ràng một chiếc iPhone XS Max sẽ rất đáng giá nếu người dùng muốn mua một điện thoại pin sử dụng bền, thiết kế đẹp mắt mà vẫn đảm bảo xài trong thời gian dài và nhận sự hỗ trợ cập nhật từ Apple. Hơn hết, giá bán iPhone XS Max hiện tại cũng khá hấp dẫn, chỉ khoảng từ 18,99 triệu đồng cho một sản phẩm mới.


Thỏa sức xài qua cả ngày

Dựa trên bài test, một chiếc iPhone XS Max có pin xài liên tục khi duyệt web kéo dài đến hơn 10 giờ cũng được đánh giá là quá bền. Nhưng trong cuộc sống thực, thời gian sử dụng pin trên iPhone XS Max sẽ kéo dài hơn rất nhiều, nơi người dùng sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc liệu nó có làm cạn kiệt pin trong suốt cả ngày làm việc, tránh các tình trạng trì trệ trong công việc.


Chiếc iPhone pin cực trâu đang bị lãng quên vì loạt iPhone 11 - 4


Nói chung, với một lần sạc đầy qua đêm, người dùng có thể xài pin vượt qua cả ngày. Điều này có nghĩa, từ khi thức dậy cho đến khi quay trở lại giường ngủ một lần nữa, người dùng không cần phải kết nối với bộ sạc. Thậm chí qua đến sáng hôm sau, máy vẫn chạy thêm nhiều giờ đồng hồ mới phải cần sạc pin trở lại.

Chưa dừng lại ở đó, iPhone XS Max cũng có sạc không dây rất tiện dụng, vì vậy người dùng có thể đặt nó lên đế sạc không dây nếu cần. Dẫu vậy, đó là điều không nên làm thường xuyên vì có thể ảnh hưởng đến độ bền của pin trên iPhone XS Max. Nó chỉ được khuyến cáo sử dụng một khi người dùng cần mà không có bộ sạc bên cạnh mà thôi.


iPhone XS Max: vừa bền, đẹp mà lại mạnh mẽ

Dựa vào các thử nghiệm trong đời thực, người dùng sẽ không phải gặp bất kỳ lo lắng nào về thời lượng pin trên iPhone XS Max. Có thể khẳng định rằng iPhone XS Max có thể tồn tại cả ngày ngay cả khi sử dụng nhiều, thậm chí là các công việc nặng nhọc.


Chiếc iPhone pin cực trâu đang bị lãng quên vì loạt iPhone 11 - 5


Đối với những người dùng từ nhẹ đến bình thường, thời lượng pin iPhone XS Max sẽ là quá đủ để giúp họ vượt qua cả một ngày làm việc. Đây sẽ rất có lợi cho những ai thường có thói quen quên nạp pin trước khi đi ra ngoài, bởi họ sẽ không phải lo lắng khi pin cảnh báo trạng thái yếu.

Bên cạnh đó, iPhone XS Max vẫn là một chiếc điện thoại cực kỳ mạnh mẽ ngay cả khi nó ra mắt từ tháng 9 năm 2018, tức đã gần 2 năm sau khi phát hành. Hiệu suất tuyệt vời và màn hình OLED tuyệt đẹp khiến máy trở nên lôi cuốn hơn cho những ai đang tìm mua iPhone vào năm 2020 nhưng muốn tiết kiệm một khoản tiền và không muốn iPhone SE 2020.

Facebook Youtube Top