hello
Giỏ hàng

Chiếc iPhone mà ai cũng có thể dễ dàng sở hữu?

Các bạn biết đấy, iPhone 5s ra mắt đã lâu và hiện tại nay trở thành chiếc smartphone lỗi thời của Apple, nhưng không vì thế mà độ “hot” của sản phẩm trên thị trường bị giảm sút và vẫn được người dùng tìm mua.

Dưới đây là 5 lý do đủ sức thuyết phục phần lớn người dùng mới chọn mua iPhone 5s, thay vì các dòng smartphone đời mới hơn. Mời các bạn tham khảo nhé!

iPhone 5s

1. Kiểu dáng nhỏ gọn và sang trọng

Với màn hình 4 inch không thể nhỏ gọn hơn, iPhone 5s tự tin nằm gọn trong lòng bàn tay của hầu hết người dùng, mà đặc biệt là phái nữ – giúp họ sử dụng thuận tiện và vừa vặn hơn. Bên cạnh đó, lợi thế thứ hai của smartphone màn hình nhỏ chính là tương thích khá nhiều set quần áo của giới trẻ hiện nay, và các bạn ấy sẽ không phải suốt ngày suy tư xem nên chọn trang phục như thế nào mới phù hợp với chiếc điện thoại có kích thước “quá khổ” khi xuống phố.

thiết kế nhỏ gọn vừa tay

Nếu bạn đã từng rất thích kiểu dáng thiết kế cũng như chất liệu cấu thành nên iPhone 5, thì với bản sao hoàn hảo iPhone 5s cũng không ngoại lệ. Dĩ nhiên, thế hệ sau luôn hiện hữu những cải tiến nhất định dù chưa thoát khỏi ý tưởng về mặt hình thức, và phiên bản iPhone 5s màu vàng Champagne đã rất thành công sau khi được tung ra thị trường – điểm sáng mà trước đó iPhone 5 trước chưa có.

Thậm chí trong thời gian trước, trang PhoneArena đã tiến hành khảo sát người dùng về mức độ yêu thích thiết kế của các phiên bản iPhone. Cuộc khảo sát này đã thu hút được sự tham gia của gần 4.000 người dùng. Trong số 3.994 phiếu bình chọn, chỉ có 530 phiếu (13,27%) lựa chọn thiết kế siêu mỏng của iPhone 6, còn iPhone 5s nhận được 1.624 phiếu (40,66%).

2. Danh hiệu Apple đã quá nổi tiếng….

Lấy một ví dụ rất thực tế hiện nay, nếu là người dùng mới (chẳng phải Fan iOS hay Android) khi được hỏi bạn sẽ mua iPhone 5s bán ra hồi năm 2013 hay chọn lấy Galaxy S5 (2014)? Đa phần người dùng đều chọn thiết bị của Apple. Đấy là khi nói đến thương hiệu, còn về mặt hệ điều hành thì sao? Galaxy S5 liệu sẽ được cập nhật firmware bao nhiêu lần từ ngày bán ra? Trong khi đó, iPhone 5s hiện tại đã có thể trải nghiệm phiên bản OS mới nhất tương tự như trên các dòng iPhone 6.

3. Phần cứng cực tốt, chưa bao giờ là lỗi thời

Mặc dù, chip Apple A7 đã có thâm niên hơn hai năm trên thị trường di động, nhưng vẫn tốt hơn các dòng chip trang bị trên nhiều thiết bị Android cùng thời. Chưa hết, với việc ra mắt iPhone 5s, Apple trở thành công ty đầu tiên trên thế giới ứng dụng vi xử lý 64-bit cho smartphone. Từ đó cho thấy, ít nhất trong 1 đến 2 năm tới, người dùng cũng không phải lo về việc có những ứng dụng cơ bản không tương thích với máy.

iPhone 5s

4. Nhiều tính năng hấp dẫn

Là sản phẩm đầu tiên của Apple được trang bị cảm biến vân tay Touch ID, hay chip theo dõi chuyển động M7, cho phép theo dõi sức khoẻ của bạn và tiết kiệm pin, hoặc camera với khả năng quay video time-lapse và slowmotion 120 khung hình/giây.

5. Thời điểm này giá là cực tốt

Hiện giá bán iPhone 5s tại thị trường Việt Nam Sang Mobile đang cung cấp sản phẩm iPhone 5s 16Gb quốc tế màu gold likenew 99% với giá chỉ 3.590.000vnđ. Giá tốt nhất thị trường hiện nay với chế độ bảo hành lên đến 

Chương trình trả góp siêu ưu đãi tại Sang Mobile

Sangmobile.com kết hợp cùng công ty tài chính Hdsaison và Home Credit để hỗ trợ mỗi khách hàng thân yêu có thể mua được những sản phẩm iPhone tốt nhất tại Sangmobile với chi phí trả trước thấp nhất. Khi làm trả góp cùng Hdsaison tại Sangmobile.com

- KHÔNG CẦN CHỨNG MINH THU NHẬP
- KHÔNG CẦN BẢO LÃNH
- KHÔNG THẾ CHẤP
- ÁP DỤNG TOÀN QUỐC ( Kể cả hộ khẩu ở Tỉnh )
- LÃI SUẤT CỰC THẤP CHỈ TỪ 1.49
- THỦ TỤC CỰC ĐƠN GIẢN : Chỉ cần CMND và Bằng Lái Xe or CMND và Hộ Khẩu Gốc
- XÉT DUYỆT NHANH CHÓNG, BẢO MẬT THÔNG TIN 100%.

Facebook Youtube Top