hello
Giỏ hàng

Chiếc iPhone giá rẻ này bỗng là lựa chọn hợp lý mùa dịch COVID-19

iPhone XR có sẵn trong nhiều lựa chọn màu sắc cùng giá bán rất phù hợp cho mọi người mua sắm ở thời kỳ kinh tế suy thoái vì COVID-19 hiện nay.

iPhone XR là phiên bản iPhone đầu tiên kể từ iPhone 5C có nhiều màu sắc để lựa chọn. Máy có sẵn với 6 màu khác nhau khi ra mắt (Trắng, Đen, Xanh, Vàng, Cam và Đỏ) và kể từ đó đã trở thành một trong những lần ra mắt thành công nhất của Apple cho đến nay.


Chiếc iPhone giá rẻ này bỗng là lựa chọn hợp lý mùa dịch COVID-19 - 1


Lựa chọn phù hợp khi kinh tế suy thoái

iPhone XR không mạnh bằng iPhone 11, cũng không có camera ống kính kép khi sử dụng cùng camera với iPhone 8 và iPhone SE 2020. Tuy ra mắt từ năm 2017 nhưng bản thân điện thoại vẫn rất tuyệt, cung cấp hiệu năng tuyệt vời, kiểu dáng hiện đại và màn hình LCD 6,1 inch lớn.

Nếu tất cả những gì người dùng đang tìm kiếm là một chiếc iPhone tiết kiệm ngân sách khi tình hình dịch bệnh làm kinh tế suy thoái và không muốn iPhone SE 2020 mới hơn, iPhone XR chắc chắn đáng xem. Ngay cả vào năm 2020, tức hai năm sau khi phát hành lần đầu thì sản phẩm vẫn nhận được bản cập nhật iOS 14 ra mắt vào nửa cuối năm nay, vì vậy về cơ bản người dùng sẽ không phải lo lắng trong bối cảnh này.

Về hiệu năng, chip A12 Bionic vẫn mạnh mẽ đến không ngờ. Nó có thể đã cũ nhưng vẫn mạnh hơn so với nhiều chip sử dụng trên các điện thoại Android cao cấp đắt tiền, vì vậy nếu hiệu năng là thứ quan trọng đối với người dùng, không có lý do gì phải lo lắng trong bối cảnh này. Xét cho cùng, iPhone XR vẫn là một sản phẩm mạnh mẽ khi nói đến hiệu suất tổng thể.


Chiếc iPhone giá rẻ này bỗng là lựa chọn hợp lý mùa dịch COVID-19 - 2


Bây giờ người dùng cũng có thể tìm các mẫu iPhone XR likenew (mới 99%) với giá chỉ từ 10,59 triệu đồng đến 11,59 triệu đồng, tùy thuộc vào dung lượng và chất lượng thiết bị.


Chọn iPhone XR màu nào thì phù hợp?

Như đã đề cập, iPhone XR có đến 6 lựa chọn màu sắc khác nhau, điều này tưởng chừng dễ dàng cho mọi người nhưng thực tế lại trở nên khó khăn không kém. Vậy chọn màu nào để phù hợp với mình là dấu hỏi mà nhiều người có thể đặt ra. Dưới đây là một số gợi ý để người dùng nghiên cứu.

- iPhone XR (Đen): đây là màu sắc tiêu chuẩn mà hầu hết mọi người chọn nhưng cũng nhàm chán nhất, vì vậy nhiều người vẫn thích một sản phẩm có màu khác biệt hơn một chút.

- iPhone XR (Trắng): điện thoại màu trắng trông thật ngầu và tạo một cái nhìn cao cấp. Nhược điểm duy nhất của bản này chính là hiển thị bụi bẩn và dễ bị đánh dấu. Nhưng nếu có vỏ bảo vệ, điều đó có lẽ không phải là vấn đề.


Chiếc iPhone giá rẻ này bỗng là lựa chọn hợp lý mùa dịch COVID-19 - 3


- iPhone XR (Xanh dương): đây là một màu khá bóng bẩy nhưng lại ít phổ biến. Chính vì vậy, nếu muốn tạo cái nhìn độc đáo trước đám đông, người dùng có thể chọn màu sắc này.

- iPhone XR (Vàng): màu này rất phổ biến khi ra mắt. Nhiều người đặt hàng trước màu vàng hơn bất kỳ màu sắc nào khác đến nỗi Apple đã phải trì hoãn ngày giao hàng của iPhone XR màu vàng vì ban đầu họ không có đủ lượng hàng đáp ứng nhu cầu.

- iPhone XR (Cam): đó là sản phẩm gần như chắc chắn sẽ không phù hợp với thị hiếu của mọi người. Đây có lẽ là một trong những lựa chọn ít được quan tâm nhất.

- iPhone XR (Đỏ): đây là màu được nhiều người yêu thích. Sản phẩm trông rất ngầu, đẹp và tinh tế. Nó đủ khác thường để tạo ra sự nổi bật giữa đám đông và được đánh giá là thuộc diện đẹp nhất cho sản phẩm.


Chiếc iPhone giá rẻ này bỗng là lựa chọn hợp lý mùa dịch COVID-19 - 4


Vậy nên chọn màu iPhone XR nào? Như mọi khi, nó hoàn toàn phụ thuộc vào mỗi cá nhân. Đối với một số người, họ thích màu Đỏ, nhưng cũng có người thích Xanh dương hoặc Trắng… Chỉ biết rằng, chúng làm cho iPhone XR trở nên đa sắc hơn. Nhưng dù người dùng có chọn màu nào đi chăng nữa thì mặt trước của máy vẫn là màu Đen giống nhau nhằm ẩn notch trên điện thoại và giúp mặt trước của thiết bị trông hấp dẫn hơn.

Facebook Youtube Top