hello
Giỏ hàng

Chẳng cần 4 camera sau, iPhone 12 vẫn cung cấp khả năng quay video 4K tốc độ chậm

Hệ thống camera của iPhone 12 có thể cung cấp video 4K tốc độ 240 khung hình / giây, sử dụng ống kính 7 yếu tố.

Khả năng chụp ảnh của iPhone là “chìa khóa” bán hàng chính cho dòng điện thoại thông minh và là một công cụ tiếp thị lớn trong nhiều năm. Khi Apple tiếp tục cải thiện hệ thống camera trên iPhone 12, có thể khẳng định sẽ một sự thay đổi lớn hơn có thể xảy ra với khả năng quay video.

Theo AllApplePro của YouTube cũng như Max Weinbach, Apple đang nỗ lực bổ sung khả năng quay video bằng camera phía sau ở độ phân giải 4K ở tốc độ khung hình 120fps và 240fps. Các tài liệu tham khảo đã được phát hiện trong ứng dụng camera được cung cấp như một phần của phiên bản beta dành cho nhà phát triển iOS 14 ban đầu. Trong khi đó, các nguồn khác cho thấy Apple đang tiếp tục thử nghiệm khả năng quay video trong nội bộ.


Chẳng cần 4 camera sau, iPhone 12 vẫn cung cấp khả năng quay video 4K tốc độ chậm - 1

Cụm 3 camera sau của iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max.


Đối với người tiêu dùng, thay đổi này sẽ là một “bước tiến” đáng kể so với tốc độ khung hình độ phân giải 4K hiện tại và cho phép hiệu quả chức năng quay chậm - slo-mo hoạt động ở độ phân giải cao hơn.

Tiếp tục tin đồn về camera, nguồn tin từ trang tin Weibo đã tuyên bố iPhone 12 sẽ là “người duy nhất” cung cấp camera với ống kính nhựa 7 yếu tố, tăng so với phiên bản 6 yếu tố được sử dụng trong iPhone 11. Mặc dù điều này không phải là một gợi ý mới vì đã được Ming-Chi Kuo đưa ra trước đó vào tháng 3 nhưng điều thú vị là các tín đồ cho rằng Apple đã làm việc trên các ống kính 8 yếu tố cho iPhone 2021.

Video cũng đề cập tới các yếu tố khác của iPhone 12, bao gồm tuyên bố rằng việc sản xuất chip SoC "A14" sẽ được triển khai vào tuần tới. Con chip này sẽ có số lượng bóng bán dẫn gần gấp đôi với 15 tỷ so với 8,5 tỷ được sử dụng trên A13.


Chẳng cần 4 camera sau, iPhone 12 vẫn cung cấp khả năng quay video 4K tốc độ chậm - 2

Ảnh concept iPhone 12.


Đối với màn hình, công nghệ màn hình Pro Motion mới sẽ cung cấp tốc độ làm mới lên tới 120Hz cho các mẫu iPhone Pro. Đáng chú ý, màn hình của iPhone 12 Pro Max đã vượt qua 5/5 bài kiểm tra thử nghiệm sản xuất, phiên bản iPhone 12 Pro đã đạt được 4/5 do có kích thước nhỏ hơn.

Về kết nối, dòng iPhone 12 sẽ sử dụng modem Qualcomm X60 5G đã vượt qua các bài kiểm tra kỹ thuật, sẵn sàng trong các mô hình năm 2020 thay vì phải chờ vào phiên bản 2021. Nguồn tin từ phía Weibo cho hay modem đã "vượt qua thành công một loạt các thử nghiệm cuối cùng về hiệu suất của Apple", bao gồm mức tiêu thụ năng lượng, tản nhiệt, tiếng ồn, nhiễu, sóng điện từ và các mối quan tâm khác

Với nâng cấp đồng bộ từ màn hình, camera, chip xử lý, hệ điều hành, dòng iPhone 12 năm nay dự kiến sẽ gây tiếng vang lớn trong giới công nghệ. Người dùng sẽ được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” chúng trong thời gian 3 tháng nữa.

Facebook Youtube Top