hello
Giỏ hàng

Camera của iPhone 12 Pro sẽ đạt mức đỉnh cao với yếu tố này

Mới đây, một nhà phân tích hàng đầu cho biết các mẫu iPhone 12 Pro của Apple sẽ chụp ảnh xuất sắc hơn nhiều so với thế hệ “tiền nhiệm”.

Nếu thường xuyên sử dụng dãy camera sau của iPhone, người dùng chắc chắn không nên bỏ qua dòng iPhone 12 Pro năm nay. Cụ thể, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International cho hay ống kính camera cao cấp sẽ được Apple tích hợp trong cụm camera sau của iPhone Pro 2020.


Camera của iPhone 12 Pro sẽ đạt mức thượng thừa với yếu tố này - 1

Dòng iPhone 12 sẽ có thiết kế cạnh vuông như thế này.


Trong lần trao đổi trước với khách hàng, ông Kuo khẳng định, Apple sẽ sử dụng ống kính 7P hoặc bảy yếu tố trên camera sau của dòng iPhone 12. Điều này sẽ cải thiện chất lượng ảnh không ít so với ống kính năm yếu tố được sử dụng trên Ống kính siêu rộng – Ultra Wide của iPhone 11 Pro cùng với ống kính sáu thành phần được sử dụng trên ống kính Rộng - Wide và Telephoto.


iPhone 12 sẽ “lên kệ” chậm 4- 6 tuần so với kế hoạch

Ông Kuo cho biết thêm, công ty cung cấp các ống kính này, Largean, dự kiến ​​sẽ bắt đầu vận chuyển chúng vào giữa tháng này. So với thời gian bình thường, sản xuất của Largean đang chậm tiến độ 4 - 6 tuần vì đại dịch COVID-19.

Thông thường, các lô hàng ống kính của hãng được sản xuất cho các nhà sản xuất hợp đồng iPhone như Foxconn và Wistron sẽ tiến hành trong khoảng từ tháng 8 đến tháng 10. Tuy nhiên, trong năm nay, quá trình này sẽ diễn ra trong khoảng từ tháng 8 - 11, có thể Apple sẽ trì hoãn việc phát hành dòng iPhone 12 trong một tháng. Hoặc Apple có thể quyết định "điều tiết" việc sản xuất một số đơn vị, khiến loạt iPhone 12 không thể bán ra cùng lúc. Dù bằng cách nào, Apple cũng sẽ cố gắng bán ra dòng iPhone 2020 hoàn tất trong năm nay.

Tất nhiên, vẫn sẽ có những thay đổi lớn đến với các mẫu iPhone 2020. Trước hết, các cạnh tròn quen thuộc từ iPhone 6 đến nay sẽ biến mất, thay vào đó là các cạnh phẳng gợi nhớ đến iPhone 4. iPhone 2010 đại diện cho thiết kế lại phần cứng lớn đầu tiên của thiết bị và Steve Jobs đã ví thiết bị giống như những chiếc "máy ảnh Leica cũ đẹp." Vì vậy, những thay đổi mang tính thập kỷ này đang trở lại với iPhone trong năm nay.


Camera của iPhone 12 Pro sẽ đạt mức thượng thừa với yếu tố này - 2

Kích cỡ màn hình dự kiến của bộ tứ iPhone 12.


Ngoài ra, dòng iPhone 12 sẽ đều hỗ trợ kết nối 5G. Các phiên bản iPhone 12 tiêu chuẩn sẽ hỗ trợ kết nối 5G ở tần số dưới 6 GHz, không mang lại tốc độ tải xuống 5G nhanh nhất. Trong khi đó, dòng iPhone Pro có thể kết nối với cả 5G tốc độ dưới 6GHz và 5G tần số cực cao mmWave tại một số quốc gia.

Năm nay, Apple sẽ “trình làng” 4 mẫu mới, bao gồm iPhone 12 (màn hình 5,4 inch), iPhone 12 Plus (màn hình 6,1 inch), iPhone 12 Pro (màn hình 6,1 inch) và iPhone 12 Pro Max (màn hình 6,7 inch). Tất cả sẽ đều được trang bị màn hình OLED; các phiên bản Pro sẽ được trang bị tốc độ làm mới 120Hz. Mặt khác, tin đồn mới nhất từ ​​một nhà tư vấn chuỗi cung ứng có tên Ross Young chỉ ra rằng không có mẫu iPhone nào sắp ra mắt sẽ được trang bị màn hình 120Hz. Nguồn tin Young nhận định, nhiều nhà cung cấp dự đoán, “Nhà Táo” sẽ cung cấp iPhone có tốc độ làm mới màn hình 120Hz vào năm tới.

Thêm nữa, bộ tứ iPhone mới sẽ được trang bị chip A14 Bionic 5nm với 15 tỷ bóng bán dẫn bên trong. Con số này gần gấp đôi so với 8,5 tỷ bóng bán dẫn bên trong A13 Bionic 7nm cung cấp sức mạnh cho "gia đình" iPhone 11.

iPhone 12 tiêu chuẩn sẽ đi kèm với bộ nhớ RAM 4GB trong khi các phiên bản iPhone Pro sẽ có RAM 6GB. Và lần đầu tiên, cấu hình cơ bản của iPhone mới sẽ bắt đầu với 128GB. Dung lượng pin cũng được dự đoán sẽ được nâng lên tới 4400 mAh trên iPhone 12 Pro Max. Dung lượng này lớn hơn nhiều so với pin 3969mAh cung cấp năng lượng cho iPhone 11 Pro Max.

Facebook Youtube Top