hello
Giỏ hàng

Cách ghi âm cuộc gọi dễ dàng trên iPhone mà bạn có thể làm ngay và luôn

Có nhiều cuộc gọi cần lưu giữ lại nội dung nhưng đáng buồn là iPhone lại không có sẵn tính năng ghi âm cuộc gọi.


Với smartphone của Android thì chúng ta có thể ghi âm cuộc gọi khá dễ dàng, nhưng với iOS thì tính năng này không có sẵn. Thông thường, nếu như bạn muốn có tính năng này thì sẽ phải jailbreak chiếc iPhone của mình, tuy nhiên việc jailbreak khá nguy hiểm cho thiết bị và cũng khá rắc rối nên nhiều người bị "ngại".


Cách ghi âm cuộc gọi dễ dàng trên iPhone mà bạn có thể làm ngay và luôn - Ảnh 1.


Hiện tại, với thiết bị iPhone, bạn có thể ghi âm qua ứng dụng của bên thứ 3 được tải về miễn phí trên App Store, bạn có thể tìm ứng dụng tại đây.


Cách ghi âm cuộc gọi dễ dàng trên iPhone mà bạn có thể làm ngay và luôn - Ảnh 2.


Sau khi đã tải và cài đặt thành công, bạn hãy mở ứng dụng lên và chọn vùng là Việt Nam sau đó điền số điện thoại của bạn. Tiếp theo nhấn Continue và nhập mã code được gửi về điện thoại.


Cách ghi âm cuộc gọi dễ dàng trên iPhone mà bạn có thể làm ngay và luôn - Ảnh 3.


Kế tiếp, khi đã đăng nhập thành công thì bạn hãy thực hiện cuộc gọi ở trong ứng dụng này để có thể được ghi âm lại. Ở phần Call bên dưới thanh ứng dụng, bạn hãy gọi tới số mà bạn muốn ghi lại nội dung cuộc gọi. Thao tác giống hệt như cuộc gọi bình thường, và hãy Kết thúc cuộc gọi để hoàn thành việc ghi âm.


Cách ghi âm cuộc gọi dễ dàng trên iPhone mà bạn có thể làm ngay và luôn - Ảnh 4.


Vậy là đã xong, lúc này hãy chuyển qua phần Recordings, bạn sẽ thấy cuộc gọi ban nãy đã được ghi âm lại với đầy đủ mọi thông tin về số điện thoại và thời gian thực hiện cuộc gọi. Nếu như muốn nghe lại nội dung, hãy ấn nút Play.


Cách ghi âm cuộc gọi dễ dàng trên iPhone mà bạn có thể làm ngay và luôn - Ảnh 5.


Tuy nhiên, ứng dụng này có mất phí và chỉ miễn phí một cuộc gọi đầu tiên. Nên nếu bạn muốn ghi âm cuộc gọi tiếp mà không cần trả phí, bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ trong phần Get Coins, mục Earn Coins for Free hoặc đăng nhập lại bằng một số điện thoại khác để "lươn lẹo".


Cách ghi âm cuộc gọi dễ dàng trên iPhone mà bạn có thể làm ngay và luôn - Ảnh 6.

Facebook Youtube Top