hello
Giỏ hàng

"Buông" ngay iPhone XR giá rẻ để sở hữu chiếc iPhone này

Nếu so về vẻ bề ngoài, mẫu iPhone này không thật sự có nhiều khác biệt so với iPhone XR, nhưng bên trong thì hoàn toàn khác!

Thời lượng pin - iPhone 11 cho thời gian sử dụng lâu hơn khoảng 1 tiếng so với mẫu XR vì được trang bị viên pin 3.110 mAh, lớn hơn một chút so với 2.942 mAh trên XR.

Màn hình - Cả hai model này đều sử dụng tấm nền LCD với kích thước 6,1 inch cùng độ phân giải HD+. Về cơ bản, hai thiết bị này mang lại chất lượng hiển thị tương đương nhau.


"Buông" ngay iPhone XR giá rẻ để sở hữu chiếc iPhone này - 1


Thiết kế - Điểm khác biệt duy nhất về thiết kế của 2 model này nằm ở hệ thống camera chính. iPhone 11 được trang bị 2 camera và hệ thống ống kính này được đặt trong một hình vuông lớn ở mặt lưng. Ngoài ra, mặt lưng của cả 2 model này đều được hoàn thiện từ kính cùng khung viền nhôm.

Hiệu suất - iPhone 11 được trang bị bộ xử lý A13 mới nhất, cho hiệu năng gấp rưỡi các smartphone cao cấp khác có trên thị trường.


"Buông" ngay iPhone XR giá rẻ để sở hữu chiếc iPhone này - 2


Face ID - Apple cho biết đã cải thiện khả năng nhận diện của Face ID, giúp tăng tốc 30% so với thế hệ tiền nhiệm, bao gồm cả iPhone XR. Bên cạnh đó, Face ID trên iPhone 11 cũng có thể nhận được ở góc rộng hơn.

Camera - Bên cạnh ống kính chính 12 MP, iPhone 11 được tích hợp thêm một camera góc siêu rộng 120 độ 12 MP, cho ảnh chụp xóa phông vật nuôi hoặc đồ vật rất tốt. Trong khi đó, tính năng này trên iPhone XR chỉ hoạt động khi chụp chân dung con người.


"Buông" ngay iPhone XR giá rẻ để sở hữu chiếc iPhone này - 3


Camera selfie - iPhone 11 được nâng cấp camera selfie lên 12 MP so với 7 MP trên mẫu XR, cho phép người dùng có thể quay video 4K với 60 khung hình/giây. Ngoài ra, Apple cũng tích hợp một tính năng mới với tên gọi "slofie", cho phép người dùng ghi lại video selfie khi quay slowmotion.

Cải tiến AirDrop - iPhone 11 được trang bị con chip U1 hoàn toàn mới. The Verge nhận định chip U1 sẽ đóng vai trò nền tảng cho “những khả năng kỳ diệu mới” mà Apple hứa hẹn đem tới trên những thiết bị iOS trong tương lai, và một trong số đó chính là AirDrop.

Giá bán - iPhone 11 mới 100% tại Sang Mobile hiện nay đang có giá 16,89 triệu đồng cho phiên bản dung lượng bộ nhớ 64Gb và máy likenew 99% sẽ có mức giá 15,39 triệu đồng cũng phiên bản 64GB. iPhone XR hiện tại đang có mức giá 10,59 triệu đồng cho phiên bản likenew 99% và hàng mới 100% sẽ có giá cao hơn khoảng 2 triệu đồng nhưng số lượng rất là hiếm.

Facebook Youtube Top