hello
Giỏ hàng

Bộ ảnh iPhone 13 ngon khó cưỡng tiếp tục xuất hiện

Trong vài tháng qua, đã có rất nhiều rò rỉ và suy đoán liên quan đến iPhone 13 sắp ra mắt.

 

Loạt smartphone mới này của Apple phải chờ đến ít nhất tháng 9 mới ra mắt. Tuy nhiên, các suy đoán và kết xuất vẫn tiếp tục xuất hiện. Mặc dù đã có rất nhiều kết xuất và thậm chí là nguyên mẫu của các mô hình trong loạt iPhone 13 đã xuất hiện nhưng ngày càng nhiều kết xuất vẫn đang xuất hiện trên web.

Bản kết xuất mới nhất trong số này đến từ một YouTuber người Ấn Độ có tên @Waqar Khan, nhưng những kết xuất mà ông đưa ra không khác nhiều so với những kết xuất trước đó.

 

Bộ ảnh iPhone 13 ngon khó cưỡng tiếp tục xuất hiện - 1

 

Sự khác biệt đáng kể nhất giữa thiết bị này và iPhone 12 có lẽ là cách bố trí notch và camera sau. Phần notch trên những hình ảnh hiển thị này rõ ràng là nhỏ hơn so với iPhone 12. Điều này phù hợp với nhiều hình ảnh kết xuất trước đây của iPhone 13. Ngoài ra, camera phía sau có căn chỉnh theo đường chéo khác với căn chỉnh dọc trên iPhone 12.

Hình ảnh kết xuất cũng tiết lộ rằng iPhone 13 sẽ có ít nhất sáu tùy chọn màu sắc. Từ hình ảnh, chúng ta có thể thấy điện thoại cung cấp các màu Tím nhạt, Đỏ, Xanh đậm, Cam, Trắng ấm và Đen.

 

Bộ ảnh iPhone 13 ngon khó cưỡng tiếp tục xuất hiện - 3

 

Từ những suy đoán cho đến nay, iPhone 13 có thể không đi kèm với những nâng cấp đáng kể. Sự xuất hiện có thể khác một chút và tất nhiên, chip bên trong cũng thay đổi. Cũng có thể có nâng cấp cảm biến máy ảnh và Apple sẽ tung ra phiên bản trang bị bộ nhớ trong 1 TB. Bên cạnh những điều này, khó có thể mong đợi bất kỳ thay đổi nào khác trên dòng iPhone 13.

Về cơ bản, iPhone 13 sẽ tiếp tục thiết kế của dòng iPhone 12. Nó đi kèm với màn hình notch cũng như thiết kế khung phẳng ở giữa. Máy sẽ đi kèm với màn hình Samsung LTPO hỗ trợ tốc độ làm mới thích ứng 120Hz, cho phép nó tự điều chỉnh thông minh để phù hợp với kịch bản hiển thị trên màn hình. Ví dụ: khi người dùng mở trò chơi, tốc độ làm mới của màn hình sẽ tự động đặt thành 120 Hz, nhưng nếu chỉ lướt qua tin nhắn, tốc độ làm mới sẽ đặt ở 60 Hz. Bằng cách này, màn hình vẫn hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện hơn.

 

Bộ ảnh iPhone 13 ngon khó cưỡng tiếp tục xuất hiện - 4

 

Điều thú vị là đây là lần đầu tiên iPhone sử dụng tốc độ làm mới trên 60 Hz. Dòng iPhone 12 mới nhất của hãng có tốc độ làm mới tối đa là 60 Hz. Ngoài ra, dòng iPhone 13 sẽ đi kèm với chip A15 Bionic mới, một cải tiến so với thế hệ trước. Chip này cũng tích hợp modem 5G Snapdragon mới nhất. Hơn nữa, loạt sản phẩm này sẽ đi kèm với công nghệ Wi-Fi 6E mới nhất. Các tối ưu hóa trong bộ phận camera cũng sẽ được cải thiện.

Facebook Youtube Top