hello
Giỏ hàng

Bị Apple Khai Tử, iPhone X Lại Bất Ngờ Hot Xình Xịch

Theo khảo sát, một số đại lý cho biết doanh số bán ra các mẫu iPhone 7 Plus, 8 Plus đã có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây và đặc biệt sản phẩm có doanh số tăng cao nhất lại là iPhone X.

Sau khi bộ ba iPhone XS, XS Max, XR của Apple xâm nhập vào thị trường di động Việt Nam thì giá của hàng loạt các sản phẩm iPhone trước đã có sự giảm mạnh, cũng vì thế mà người dùng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm Apple.

Theo khảo sát, một số đại lý cho biết doanh số bán ra các mẫu iPhone 7 Plus, 8 Plus đã có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây và đặc biệt sản phẩm có doanh số tăng cao nhất lại là iPhone X.

iPhone X hót trở lại sau khi bị khai tử

“Theo khảo sát tại Sangmobile”, “Anh Sang chủ hệ thống bán lẻ iPhone cho biết:”, “ Doanh số bán ra iPhone X trên cả hệ thống tăng lên 37% so với tháng trước. Đây là nhờ vào việc điều chỉnh giá hợp lý khi bộ ba iPhone kia về nước. Cụ thể là iPhone X 64GB bản quốc tế có mức giá 15.9 triệu đã giảm 1.2 triệu so với tháng trước”.

giá bán iPhone X tại sangmobile

“ Hiện tại đang bước vào thời điểm cuối năm, nên nhu cầu mua sắm của mọi người tăng mạnh. Cùng với mức giá khá tốt như này thì có lẻ doanh số bán ra iPhone X của cửa hàng sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian sắp tới”.

Đồng quan điểm, một chủ cửa hàng kinh doanh điện thoại khác chia sẻ, “ Nhiều người sẽ lựa chọn iPhone X thay vì iPhone XS và XS Max vì giá thành rẻ hơn rất nhiều gần 9 – 10 triệu, còn iPhone 7 Plus , 8 Plus thì lại không có những thay đổi gì quá mạnh mẽ so với đàn anh trước đó, Vì vậy iPhone X vẫn là sản phẩm mà người dùng sẽ hướng đến nhiều nhất trong thời gian tới”.

Hiện tại sau khi bị Apple ngừng sản xuất, thì nhiều cửa hàng đã bắt đầu rơi vào tình trạng khan hàng, trong thời gian sắp tới các sản phẩm iPhone X hàng mới nguyên hộp có thể cũng sẽ không còn nữa. Rõ ràng là sức hấp dẫn của mẫu flagship kỷ niệm 10 năm iPhone này vẫn không có gì để bàn cãi.

hàng nguyên hộp iPhone X

Một lý do khác nữa đó để người dùng quan tâm nhiều đến iPhone X, là chất lượng và hiệu năng của iPhone X được đánh giá là không thua kém gì iPhone XS cả, iPhone XS củng chỉ là bản nâng cấp nhẹ iPhone X. Vậy bạn phải cần bỏ thêm đến gần 10 triệu cho một bảng nâng cấp nhẹ là có đáng không. Trong khi iPhone X vẫn sở hữu trong mình một thiết kế đẹp cũng như hiệu năng thuộc top hàng đầu thế giới, phục vụ hoàn hảo nhu cầu sử dụng của chúng ta.

Tuy bị chính Apple khai tử để nhằm mục đích tập trung và hướng người dùng đến các sản phẩm iPhone mới nhất nhưng iPhone X vẫn nằm trong vòng đời hỗ trợ nâng cấp của Apple lên đến 5 – 6 năm.

Xét cho cùng đến thời điểm hiện tại, iPhone X vẫn là một trong những chiếc điện thoại có thiết kế nổi bật, là chiếc điện thoại đi đầu cho xu hướng thiết kế sau này, hiệu năng mạnh mẽ và thời gian cập nhật lâu dài. Cùng với giá bán hợp lý thì iPhone X vẫn là đối tượng mà nhiều người dùng nên nhắm đến nhiều nhất.

iPhone X

Chưa kể đây có chiếc điện thoại sản xuất nhằm kỷ niệm sinh nhật 10 năm iPhone, đối với các fan táo thì đây còn là chiếc điện thoại mang nhiều ý nghĩa tượng trưng khác nữa.

Tuy nhiên, vừa qua Apple cũng đã chính thức xác nhận iPhone X bị lỗi màn hình hiển thị. Theo đó sẽ có một vài sản phẩm gặp tình trạng màn hình cảm ứng sẽ không phản hồi lại tác vụ của người dùng hoặc hiển thị sai tác vụ đó. Do đó khi đi mua máy mọi người nên chú ý kiểm tra kỹ sản phẩm của mình và yên tâm hơn là lựa chọn cho mình một cửa hàng uy tín với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh điện thoại cùng đó là chế độ bảo hành tốt để có thể có sắm cho mình sản phẩm chất lượng nhất nhé.

Còn bạn thì sao, bạn nghĩ như thế nào về độ Hot chiếc iPhone X ở thời điểm hiện tại. Hãy để lại comment phía dưới để chia sẻ quan điểm của bạn cùng mọi người nhé!

Facebook Youtube Top