hello
Giỏ hàng

Bản nâng cấp sát thủ của iPhone 12 khiến các đối thủ Android không dám hé miệng

iPhone 12 được cho là sẽ có ống kính camera 7P khiến điện thoại Android không thể bắt kịp, ít nhất là ở giai đoạn hiện tại.

Trong khi Samsung đang tự hào về camera 108 MP và khả năng zoom 50x mạnh mẽ trên Galaxy Note20 Ultra thì Apple dường như đang đi theo một hướng khác với camera trên iPhone 12. Một báo cáo mới từ Digitimes dường như xác nhận rằng Apple đang áp dụng mô-đun ống kính 7P cho dòng sản phẩm iPhone 12. Điều này sẽ khiến các nhà sản xuất điện thoại Android không thể bắt kịp ở thời điểm này.


Bản nâng cấp sát thủ của iPhone 12 khiến các đối thủ Android không dám hé miệng - 1


Lợi ích của ống kính 7P (7 thấu kính quang học) là nó cải thiện chất lượng hình ảnh bằng cách tăng tốc độ truyền sáng. iPhone 11 Pro hiện tại sử dụng ống kính 5P cho máy ảnh siêu rộng và ống kính 6P cho máy ảnh rộng và tele.

Ngoài ra, báo cáo mới này cho biết iPhone 12 Pro Max 6,7 inch sẽ có ống kính góc rộng 1/1,9 inch 7P hỗ trợ công nghệ chuyển đổi cảm biến. Hầu hết các máy ảnh hiện nay đều có tính năng ổn định dựa trên ống kính, nhưng tính năng ổn định dịch chuyển cảm biến sử dụng con quay hồi chuyển để phát hiện chuyển động theo mọi hướng và bộ xử lý diễn giải chuyển động này để kích hoạt một bộ truyền động trên cảm biến để bù đắp cho nó. Kết quả là chuyển động không mong muốn trên mọi trục, ảnh và video rõ ràng hơn.


Bản nâng cấp sát thủ của iPhone 12 khiến các đối thủ Android không dám hé miệng - 2


Dựa trên những rò rỉ trước đây cho biết, cảm biến 12 MP trên iPhone 12 được cho là sẽ lớn hơn giúp thu được nhiều ánh sáng hơn. Đặc biệt là các mẫu iPhone 12 Pro sẽ trang bị cảm biến LiDAR giúp mang lại khả năng chụp ảnh chân dung tốt hơn, đồng thời cải thiện hiệu suất tự động lấy nét và ánh sáng yếu.

Một nhược điểm ở camera trên iPhone 12 Pro chính là nó chỉ có zoom quang 2x hoặc 3x, kém hơn so với các đối thủ. Dẫu vậy, chất lượng ảnh tổng thể của Apple có thể vượt lên trước đối thủ.

Facebook Youtube Top