hello
Giỏ hàng

Apple sẽ sản xuất tai nghe AirPods có giá rẻ hơn

Apple đã xác nhận rằng, họ đang làm việc để làm ra phiên bản AirPods Pro "Lite".

Theo Gizmochina, biến thể mới của dòng tai nghe TWS của Apple sẽ sớm được ra mắt với mức giá vừa phải, nhưng không có tính năng khử tiếng ồn.


Apple sẽ sản xuất tai nghe AirPods có giá rẻ hơn - Ảnh 1.

AirPods Pro sẽ có phiên bản giá rẻ - Ảnh: Internet


Cũng theo báo cáo của TheElec, gã khổng lồ công nghệ Apple đang nghiên cứu chế tạo một sản phẩm AirPods Pro "Lite" để mở rộng sự hiện diện của mình trên thị trường tai nghe không dây, vốn đã phát triển rất mạnh trong thời gian qua. Báo cáo nói rằng biến thể Lite của AirPods Pro sẽ không có tính năng khử tiếng ồn, dự kiến ra mắt vào khoảng nửa đầu năm sau. Hiện tại, công ty đang phát triển tính năng bảo mật, để bảo vệ các phần dễ bị tấn công nhất trong hệ điều hành (SiP) chứa "H1", con chip điều khiển âm thanh AirPods, thông qua một đối tác cung ứng vật liệu trong nước Mỹ.


Apple sẽ sản xuất tai nghe AirPods có giá rẻ hơn - Ảnh 2.

Con chip "H1" điều khiển âm thanh AirPods - Ảnh: Internet


SiP hiện tại có hình dạng tròn, trong khi biến thể Lite sắp tới dự kiến ​​sẽ có thiết kế hình vuông đơn giản. Theo báo cáo, chiếc tai nghe này sẽ được trải qua quá trình xác minh chất lượng trong năm 2020 và bắt đầu sản xuất vào năm 2021. Theo một nguồn tin thân cận, giá của những vật có thể bán được mới này sẽ thấp hơn khoảng 20% ​​so với giá của AirPods Pro, có công nghệ khử tiếng ồn chủ động.


Apple sẽ sản xuất tai nghe AirPods có giá rẻ hơn - Ảnh 4.

Tai nghe AirPods Pro thực tế - Ảnh: Internet


Rõ ràng, Apple ban đầu đã có kế hoạch tung ra phiên bản Lite ngay sau khi AirPods Pro được bán ra. Tuy nhiên, nhu cầu và mức độ phổ biến của sản phẩm Pro vượt quá mong đợi, khiến công ty phải trì hoãn sản phẩm trên để tối đa hóa doanh số và lợi nhuận của mình. Apple là một trong những thương hiệu phổ biến nhất trên thị trường đồ công nghệ, vì vậy động thái tung ra AirPods giá rẻ hơn sẽ chỉ có lợi cho vị thế của hãng trong ngành.


Theo: Gizmochina

Facebook Youtube Top