hello
Giỏ hàng

Apple sẽ ra mắt loạt sản phẩm mới vào ngày 23/3, có một thứ mà người dùng luôn chờ đợi!

Theo nhiều đồn đoán, Apple sẽ trình làng hàng loạt sản phẩm mới trong sự kiện diễn ra vào cuối tháng này bao gồm iPad, AirPods, Apple TV...


Năm 2020, đã không hề có một sự kiện tháng 3 được diễn ra một cách đúng nghĩa, vì lý do dịch bệnh. Thay vào đó, Apple giới thiệu đến mọi người bộ đôi iPad Pro, MacBook Air mới thông qua một thông cáo báo chí. Sau đó không lâu, họ tiếp tục ra mắt iPhone SE 2020 cũng bằng cách này.


Apple sẽ ra mắt loạt sản phẩm mới vào ngày 23/3, có một thứ mà người dùng luôn chờ đợi! - Ảnh 1.

Apple sẽ tổ chức một sự kiện online vào cuối tháng 3 này


Đã một năm trôi qua và chúng ta, những iFan lại hào hứng mong chờ sự quay lại của sự kiện thường niên này, thứ chắc chắn sẽ được tổ chức online vì đại dịch tại Mỹ vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp. Nhưng có vẫn còn hơn không, hãy cùng điểm qua những sản phẩm mà Apple rất có thể sẽ ra mắt trong sự kiện này nhé.

iPad Pro và Mini mới


Apple sẽ ra mắt loạt sản phẩm mới vào ngày 23/3, có một thứ mà người dùng luôn chờ đợi! - Ảnh 2.

iPad Pro 2021 sẽ sở hữu kết nối 5G và màn hình mini - LED?


Đầu tiên sẽ là cặp đôi iPad Pro 2021 với màn hình mini - LED, theo những thông tin rò rỉ thì cả 2 sản phẩm này vẫn sẽ sở hữu thiết kế tương tự người tiền nhiệm chỉ khác công nghệ màn hình và một bộ vi xử lý mới dựa trên chip Apple A14, hứa hẹn sẽ cho hiệu năng vượt trội hơn.

iPad mini mới khả năng cao cũng sẽ được ra mắt trong sự kiện tháng 3 lần này, sản phẩm mới này sẽ là một bản nâng cấp nhẹ về mặt thiết kế so với chiếc iPad mini trước đó, vốn ra mắt vào năm 2019. Máy sẽ có viền màn hình mỏng hơn, nhưng không tràn viền như iPad Air 2020 mà vẫn giữ lại phím home truyền thống kèm với cảm biến vân tay Touch ID, bộ xử lý cũng sẽ làm điểm nâng cấp nhưng chưa rõ Apple sẽ sử dụng nền tảng nào để trang bị cho mẫu máy tính bảng nhỏ gọn này.

AirPods 3


Apple sẽ ra mắt loạt sản phẩm mới vào ngày 23/3, có một thứ mà người dùng luôn chờ đợi! - Ảnh 3.

AirPods 3 sẽ có thiết kế dựa trên phiên bản Pro


Sau khi ra mắt tai nghe AirPods Max vào tháng 12 năm ngoái, Apple dự kiến sẽ nâng cấp toàn bộ dòng tai nghe không dây của hãng vào năm 2021.

Như đã thông tin từ trước, AirPods 3 sẽ là sản phẩm đầu tiên được "chào sân", tai nghe sẽ thừa hưởng ngoại hình của phiên bản Pro nhưng vẫn giữ lại thiết kế kiểu earbuds cho cảm giác đeo thoải mái. Hộp sạc sẽ tương tự AirPods Pro nhưng gọn gàng hơn.

Apple TV


Apple sẽ ra mắt loạt sản phẩm mới vào ngày 23/3, có một thứ mà người dùng luôn chờ đợi! - Ảnh 4.

Apple TV


Đã lâu không có phiên bản nâng cấp, Apple TV đang dần trở nên lạc hậu nếu so sánh với các đối thủ khác đang có mặt trên thị trường. Cộng đồng iFan đang rất mong đợi một chiếc Apple TV mới ra mắt vào năm nay, nhưng vẫn chưa hề có một thông tin rõ ràng nào về sản phẩm này xuất hiện trên mặt báo.

AirTags


Apple sẽ ra mắt loạt sản phẩm mới vào ngày 23/3, có một thứ mà người dùng luôn chờ đợi! - Ảnh 7.

Thiết kế concept của AirTags


Thiết bị theo dõi thông minh nhưng "số nhọ" này đã được đồn đoán sẽ ra mắt, nhưng rồi lại bặt vô âm tín năm lần bảy lượt. Mặc cho những đồn đoán về việc sản xuất hàng loạt đã rộ lên từ tháng 11/2020.

Nếu bạn chưa biết thì AirTags có khả năng gắn vào các vật dụng dễ mất và cho phép người dùng định vị nó bằng thiết bị Apple, một phụ kiện hữu dụng cho hội chị em não cá vàng.

Vẫn chưa có nhiều thông tin về việc sản phẩm này sẽ được ra mắt trong sự kiện tháng 3 năm nay, nhưng leaker nổi tiếng Jon Prosser đã khẳng định về sự có mặt của sản phẩm này trong mùa xuân năm nay bằng một tweet trên Twitter. Hãy cùng chờ đợi xem sao.

Nguồn: Tổng hợp

Facebook Youtube Top