hello
Giỏ hàng

3 chiếc iPhone giá từ 8 triệu chơi game siêu mượt, chụp hình căng đét, hiệu năng mạnh mẽ!

Tính tới thời điểm này, Apple đã cho ra mắt khá nhiều dòng iPhone, trong đó iPhone series 12 đang là chiếc điện thoại được nhiều iFan săn đón với một mức giá khá cao. Bên cạnh đó, có rất nhiều người tiêu dùng muốn sở hữu một chiếc iPhone đời cũ hơn mà lại hợp túi tiền, đáp ứng các nhu cầu cơ bản như chơi game, chụp hình đẹp, khả năng cảm ứng mượt. Với bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem top 3 iPhone cũ đáng mua ở thời điểm cuối năm này nhé!


  1. iPhone 8 Plus

Đầu tiên không thể không kể đến chiếc iPhone 8 Plus, chỉ từ 8 triệu bạn đã có thể sở hữu một chiếc iPhone 8 Plus. Chiếc điện thoại này chính là sự cải tiến vượt bậc của Apple kể cả về ngoại hình lẫn tính năng mạnh mẽ bên trong. 8 Plus với thiết kế mặt kính, thay vì vỏ nhôm đồng bộ như iPhone 6 hay iPhone 7 trước đó. Chất liệu này giúp chiếc máy bóng bẩy, sang trọng và trẻ trung hơn so với các thế hệ iPhone trước.

Ngắm bộ đôi iPhone 8 I 8 Plus đầy đủ màu sắc: Vàng, Trắng, Đen


Màn hình Retina Full HD của iPhone 8 Plus được tích hợp thêm công nghệ TrueTone mới. Dù là ở ngoài trời hay trong nhà, màn hình vẫn giữ chất lượng hiển thị Full HD. Cảm biến TrueTone mới được trang bị sẽ giúp màn hình điều chỉnh độ sáng theo điều kiện môi trường bên ngoài. Ví dụ trong môi trường ánh sáng vàng, bạn sẽ nhận thấy màn hình hiển thị ngả vàng hơn so với bình thường. Nhất là trong môi trường ánh sáng đèn điện tại các văn phòng, công ty. Việc người dùng nhìn quá nhiều vào màn hình điện thoại sẽ gây mỏi mắt. màn hình của iPhone 8 Plus mang đến ánh sáng dịu mắt hơn nhờ cảm biến TrueTone. Có 1 chi tiết nhỏ mà chắc hẳn các fan mê xem phim sẽ cực ưng ý, đó là iPhone 8 Plus hỗ trợ khả năng xem HDR trên ứng dụng Netflix.


iPhone 8 Plus 128GB | Trả góp hoặc giảm 1 triệu


Dòng Plus không chỉ lớn hơn về kích thước, mà chúng còn mạnh mẽ cả ở hiệu năng bên trong. Sử dụng Chip A11 Binoic giúp máy hoạt động siêu mượt, trên iPhone X cũng được trang bị chip A11 nhưng 8 Plus được đánh giá là nhỉnh hơn nhiều.


Camera có khả năng lấy nét siêu nhanh. Bộ đôi 2 camera kép phía sau của iPhone 8 Plus trong đó bao gồm 1 camera góc rộng 12MP f/1.8 được trang bị chống rung quang học. Ống kính phụ còn lại hỗ trợ chụp ảnh chân dung, có khả năng zoom quang học 2x cho ra những bức ảnh cực kỳ sắc nét.


Sự nâng cấp camera iPhone 8 Plus & iPhone 7 Plus?/ - Fptshop.com.vn


Mở khóa bằng Face ID đang là tính năng mới nhất hiện nay. Thế nhưng Touch ID cũng không hề kém cạnh về độ bảo mật cũng như sự tiện dụng. Thay vì phải đưa màn hình lên trước mặt để mở khóa, bạn chỉ cần đưa ngón tay vào nút Home. Chắc chắn thao tác này sẽ thoải mái thuận tiện hơn nếu như bạn đang ở giữa văn phòng hoặc trong 1 cuộc họp hay đang đi ngoài đường mà bịt kín bằng khẩu trang.

Giá cả sẽ là ưu điểm cuối cùng mà bạn nên sở hữu iPhone 8 Plus. Chiếc iPhone này đang có giá chỉ từ 8.490.000 tại Sang Mobile.


  1. iPhone XR

Đây chính là mẫu iPhone giá rẻ tiếp theo, đáp ứng các nhu cầu hằng ngày như chơi game, chụp hình, hiệu năng mạnh mẽ thì không thể không kể đến iPhone XR. Không được gọi với cái tên là iPhone 9 như lời đồn, chiếc iPhone này được Apple gọi là XR. Ngoại hình hợp thời với màn hình tai thỏ, sử dụng màn hình LCD 6.1 inch thay vì tấm nền OLED. Tuy nhiên, tấm nền LCD đã được Apple tinh chỉnh đặc biệt để trở thành màn hình LCD tiên tiến nhất hiện nay, chưa có 1 smartphone nào sử dụng tấm nền này.


iPhone Xr – Một flagship cực kì “kinh tế” trong thời Covid-19


Con chip Apple A12 Bionic mà Apple dùng cho iPhone Xr quả thực là một trong điểm nhấn sáng giá của thiết bị này. Đây là con chip đầu tiên trong lịch sử loài người được phát triển trên nền tảng 7nm, với bộ xử lý AI siêu mượt.


Apple A12 Bionic trên iPhone Xr, Xs, Xs Max có sức mạnh thực sự ra sao


Được trang bị mở khóa bằng Face ID, có khả năng mở khóa nhanh hơn, xác thực chủ nhân trong tích tắc.


iPhone XR sở hữu 1 camera đơn 12MP, khẩu độ f/1.8, góc chụp rộng ở mặt sau. Cảm biến ở hệ thống này nhanh gấp hai lần so với thế hệ iPhone 8. Được ưu ái tích hợp khả năng chống rung quang học cùng khả năng quay Video 4K với tốc độ 60 khung hình/giây. Cho ra những tấm hình và video chất lượng.


Apple iPhone Xr không có đối thủ trong khả năng chụp ảnh


Được trang bị 2 sim, đây là lần đầu tiên Apple mang tính năng 2 SIM cho iPhone, trong đó gồm một Sim Nano và một eSIM.Thỏa mãn nhu cầu sài nhiều sim cùng lúc của người Việt.

iPhone Xr sở hữu màn hình LCD 6.1 inch, xét về khả năng hiển thị thì khó bằng iPhone Xs hay iPhone Xs Max. Tuy nhiên, việc này lại vô tình giúp thời lượng pin của iPhone XR ấn tượng hơn rất nhiều so với đàn anh của mình. So với chiếc iphone 8 Plus, sản phẩm được đánh giá cao về dung lượng pin, thời lượng pin của iPhone XR lâu hơn đến 1.5 tiếng.


iPhone XR có mấy màu? Có nên mua iPhone XR không?


iPhone XR đang có giá chỉ từ 10.290.000 tại Sang Mobile

 

  1. iPhone 11

Cuối cùng chính là chiếc iPhone 11, một điện thoại thông minh được ca ngợi rộng rãi vì cung cấp nhiều tính năng và hiệu năng cực tốt. iPhone 11 thiết kế với nhiều màu sắc trẻ trung, năng động với 6 tùy chọn màu sắc trang nhã, bắt mắt: đen, trắng, vàng, tím nhạt, xanh mint và đỏ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn màu cá nhân yêu thích.


iPhone 11 64Gb | Giảm Sốc 3 Triệu Hoặc Trả góp 0% tại Cần Thơ


Nhà sản xuất đã sử dụng cho iPhone 11 bộ vi xử lý Apple A13 Bionic, dung lượng RAM lên đến 4GB. Chip tuân theo tiến trình 7nm nâng cao, ngoài ra iPhone 11 đi kèm phiên bản iOS 13 với nhiều tính năng trang bị. Nhờ vậy, hỗ trợ người dùng trải nghiệm mượt mà, hiệu quả hơn so với các dòng ra mắt trước đó.


Chip A13 và tốc độ xử lý trên chiếc iPhone 11


Một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua của iPhone 11 khiến nhiều người thích thú đó là sự cải tiến camera. Nếu ở thế hệ iPhone XR trước đây chỉ có 1 camera, thì sang iPhone 11 đã được nâng cấp lên 2 camera ở mặt sau điện thoại. Apple cung cấp cho iPhone 11 một tiêu cự góc rộng 13mm hữu ích hơn với góc nhìn 120°. Camera cực rộng có cảm biến 12MP, kết hợp với khẩu độ f2.8. Từ đó tính năng tự động lấy nét được cải thiện và tăng khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn nhờ có công nghệ lấy nét Focus Pixels.


Khám phá hệ thống camera mới của loạt iPhone 11 | Công nghệ | Thanh Niên


Trên iPhone 11, bạn có thể quay video 4K trên mọi camera ở điện thoại bao gồm: camera góc rộng, camera cực rộng và thậm chí cả camera TrueDepth phía trước. Cùng với tính năng ổn định video trên phần mềm của Apple giúp người dùng xử lý tốt trong các cảnh quay từ đó có những video đẹp cho riêng mình.


iPhone 11 tự hào có khả năng Face ID nhanh hơn nhờ iOS 13, người dùng chỉ trong tích tắc là mở được khóa trên chiếc iPhone của mình.


Hướng Dẫn Xử Lý iPhone 11 Bị Lỗi Face ID Từ A Đến Z


Ở iPhone XR nổi bật với khả năng chống nước ở độ sâu tới 1m tối đa 30 phút, nhưng iPhone 11 cùng với thời gian đó nhưng độ sâu thì tăng gấp đôi là 2m. Điều đó cho thấy nó vẫn sẽ ổn định nếu vô tình bị rơi xuống nước.


Kiểm chứng các dòng iPhone có khả năng chống nước


Qua từng năm, Apple đều mang tới những nâng cấp đáng kể về thời lượng sử dụng pin. Nếu như năm ngoái, iPhone XR được mệnh danh là chiếc iPhone có thời lượng pin “trâu bò” nhất lịch sử Apple thì năm nay, iPhone 11 tiếp tục giữ ngôi vương này với viên pin dung lượng lớn hơn. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng khiến người dùng chọn mua dòng iPhone 11. 

iPhone 11 đang có giá cực tốt chỉ từ 14.990.000 tại Sang Mobile.

 

 

 

 

 

 




Facebook Youtube Top