hello
Giỏ hàng

3 bước hô biến iPhone cũ thành camera an ninh

Người dùng có thể dễ dàng đưa những chiếc smartphone cũ của mình thành camera an ninh gia đình.

Nếu đang có một số điện thoại cũ không dùng tới, đừng bán chúng với giá bán quá rẻ. Trong trường hợp chúng vẫn có thể hoạt động tốt, đặc biệt là camera, người dùng có thể sử dụng chúng để bảo vệ ngôi nhà.

Đây là 3 bước để nâng cấp điện thoại cũ trở thành camera an ninh.


Bước 1: Tải ứng dụng camera an ninh trên smartphone

Để bắt đầu, người dùng sẽ cần chọn một ứng dụng camera an ninh cho điện thoại của mình. Hầu hết các ứng dụng cung cấp nhiều tính năng giống nhau, chẳng hạn như phát trực tiếp cục bộ, phát trực tuyến trên đám mây, quay video và lưu trữ cảnh quay cục bộ hoặc từ xa và phát hiện chuyển động và cảnh báo.


3 bước hô biến iPhone cũ thành camera an ninh - 1


Khi đã thiết lập xong, người dùng sẽ có thể theo dõi không gian sống của mình và điều khiển camera an ninh của bạn từ bất cứ đâu, ngay từ điện thoại mới. Một trong những lựa chọn tốt nhất để thiết lập điện thoại làm camera an ninh là Alfred. Đó là nền tảng chéo, vì vậy không phân biệt bất cứ chiếc điện thoại Android hoặc iPhone nào.

Alfred cho phép tải về miễn phí và cung cấp chế độ xem từ xa nguồn cấp dữ liệu trực tiếp, phát hiện chuyển động với các cảnh báo, lưu trữ đám mây miễn phí, nguồn cấp âm thanh hai chiều và sử dụng cả camera phía trước và phía sau...

Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn các ứng dụng miễn phí khác như Salient Eye và Presence, có thể nâng cấp để có được trải nghiệm tốt hơn. Thêm vào đó, IP Webcam là một trong những lựa chọn phổ biến nhất, nhưng chỉ dành cho Android.


Bước 2: Chọn một vị trí để định vị camera

Sau khi đã có công cụ quay, sẽ cần thiết lập và định vị camera. Người dùng có thể đặt smartphone vào điểm nhìn chính trước nhà, sân sau hoặc một địa điểm trọng yếu. Thêm vào đó, người dùng cũng có thể thiết lập camera IP dưới dạng màn hình bé. Nếu có nhiều điện thoại cũ, hoàn toàn có thể thiết lập nhiều camera để phủ sóng video.


Bước 3: Gắn và cấp nguồn năng lượng cho camera an ninh mới

3 bước hô biến iPhone cũ thành camera an ninh - 2

Để gắn hoặc định vị camera, chân máy điện thoại thông minh nhỏ hoặc giá đỡ xe hơi sẽ là những công cụ kỳ diệu để đặt máy ở một nơi không dễ thấy. Để mở rộng phạm vi quan sát, hãy xem xét việc mua ống kính góc rộng cho điện thoại.

Việc truyền phát video rất tốn điện và điện thoại sẽ phải hoạt động 24/7. Do đó, để giữ cho điện thoại không bị hết pin trong vài giờ đầu tiên, người dùng cần để điện thoại gần với nguồn điện. Cáp Micro-USB hoặc Lightning dài sẽ là những trợ thủ đắc lực trong tình huống này.


Nguồn: http://danviet.vn/dien-thoai/3-buoc-ho-bien-iphone-cu-thanh-camera-an-ninh-1064082.html

Facebook Youtube Top