hello
Giỏ hàng

Vì Lý Do Này Nhiều Người Đi Nâng Cấp Lên iPhone 7 Plus

Trong hơn tháng gần đây, mẫu iPhone 7 Plus bản quốc tế bất ngờ được nhiều người dùng nhắm đến để lên đời và đổi mới chiếc iPhone mình đang sử dụng.

Theo chia sẻ từ các hệ thống bán lẻ di động tại TP HCM, sau khi Apple tung ra các sản phẩm mới nhất thì iPhone 7 plus đã có sự điều chỉnh giá bán, cụ thể theo hệ thống cửa hàng di động sangmobile giá bán của iPhone 7 plus bản quốc tế đã giảm xuống còn 8.990 triệu. Đây được xem là mức giá khá tốt phù hợp với thị yếu người dùng.

Theo như cửa hàng sangmobile với mức giá khá hợp lý nên lượng người đang sử dụng iPhone đời trước như 6s , 6s plus đến đổi lên iPhone 7 plus là nhiều nhất. Hiện giờ giá iPhone 7 plus và 6s plus chênh lệch nhau chỉ còn 3 triệu, nhưng với những gì mà iPhone 7 plus mang lại thì hoàn toàn khác biệt.

iPhone 7 plus được trang bị chip A10 Fusion 4 nhân mạnh mẽ, thế hệ Ram 3GB đầu tiên mang đến cho máy khả năng xử lý các tác vụ nhanh và mượt mà, cải tiến nút Home vật lý thành cảm ứng, tai nghe không dây tiện lợi Airpods… Với tất cả những công nghệ và tính năng được Apple trang bị thì iPhone 7 plus đã có bước đột phá mạnh mẽ so với những đàn anh trước đó.

Đó chưa phải là lý do chính mà nhiều người dùng nhắm đến, việc họ nhắm đến chiếc iPhone 7 Plus nhiều nhất là hệ thống camera kép mà Apple trang bị. Đây là thay đổi mà có lẽ người dùng thích thú và muốn nâng cấp lên iPhone 7 Plus nhất.

Hệ thống camera kép của iPhone 7 Plus có khả năng zoom quang học lên đến 2X, việc này khiến cho việc tiếp cận chủ thể ở xa trở nên dễ hơn mà không bị mất chất lượng ảnh, cùng với khả năng chụp ảnh có chiều sâu, lấy sáng, xoá phông làm nổi bật chủ thể …cho chất lượng ảnh không khác gì một chiếc máy ảnh truyền thống.

Với những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cùng với mức giá vừa phải khả năng từ nay tới cuối năm iPhone 7 Plus sẽ tiếp tục là sản phẩm mà nhiều người dùng tậu về nhiều nhất.

Còn bạn thì sao, bạn thích điểm gì trên iPhone 7 Plus nhất. Hãy comment để chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé!


Facebook Youtube Top