hello
Giỏ hàng

Top iPhone đáng mua nhất cuối năm 2019

Các dòng iPhone luôn là tâm điểm chú ý và lựa chọn hàng đầu của người dùng với những ưu điểm vượt trội về cả hiệu năng và thiết kế. Tháng 12 này, Sangmobile tổng hợp top iPhone đáng mua nhất cuối năm 2019 trong bài viết dưới đây, bạn đọc cùng tham khảo nhé!  

iPhone XS Max, iPhone XS, iPhone XR, iPhone X, 8 Plus, 7 Plus và iPhone 7 là những cái tên nổi bật, được nhắc đến trong bài viết này. Vậy chúng có điều gì hấp dẫn? Chúng ta cùng tìm hiểu trong từng phần nội dung tiếp theo của bài viết.


1. Sản phẩm Xs Max

iPhone Xs Max nổi bật với màn hình OLED, Super Retina có độ lớn 6.5 inch, đem đến bạn trải nghiệm đã mắt hơn. Màn hình rộng mang đến không gian hiển thị nội dung trên máy được nhiều hơn, trải nghiệm xem thoải mái, rõ ràng và dễ nhìn hơn. 

Mỗi thế hệ iPhone ra mắt mới đều được Apple tập trung nâng cấp hiệu năng và với Xs Max là chip A12, sáu nhân vô đối. Trong đó, hai nhân 2.5 Ghz cho  hiệu năng tăng 15%, giảm điện năng tiêu thụ 40% so với chip A11. Ngoài ra, mức tiêu thụ điện năng của 4 lõi 1.6 Ghz giảm 50% và hiệu năng đồ họa GPU tăng 50%, tốc độ xử lý tính toán AI tăng gấp 8 lần so với tiền nhiệm.

Hiện nay, giá bán iPhone XS Max quốc tế tại Sangmobile giảm khá là rẻ so với thời điểm giữa năm 2019, cụ thể bản 64GB máy likenew 99% là 15.790.000đ 


2. Sản phẩm iPhone XS 

iPhone XS toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp với thiết kế khung viền thép đánh bóng cùng hai mặt kính cường lực sáng bóng, mặt trước tráng lớp phủ oleophobic chống trầy xước và bảo vệ máy tốt hơn trước va đập cũng như mang lại khả năng chống nước IP68 tốt hơn tiền nhiệm. 

Chip A12 thần thánh cùng công nghệ tấm nền Retina OLED cao cấp, độ phân giải 1125 x 2436 pixel mang đến bạn trải nghiệm mọi tác vụ mượt mà, trơn tru, không trễ, không giật, ngay cả các tựa game nặng hiện hành.

Bộ camera kép 12MP tập trung nâng cấp phần mềm công nghệ AI, thiết kế theo hàng dọc, đặt lệch về góc trái mặt lưng chính là điểm nhấn ấn tượng của máy. Cảm biến chính sở hữu khẩu độ 1.8, cảm biến tele có f/2.4 cho khả năng chụp xóa phông, chỉnh khẩu chụp smartHDR ghép 8 ảnh độc đáo. Thiết kế này vô cùng phù hợp với các bạn trẻ đam mê chụp ảnh và quay video siêu chậm tốc độ khung hình 240fps.  

Hiện nay, giá bán iPhone XS quốc tế tại Sangmobile đang được giảm giá cực kỳ mạnh mẽ, cụ thể bản 64GB máy likenew 99% là 13.490.000đ


3. iPhone Xr: iPhone có dung lượng pin “khủng”

iPhone XR là một bản nâng cấp tuyệt vời mà những người dùng bình thường không muốn tiêu phí quá nhiều cho một chiếc iPhone. Đây là iPhone “giá rẻ” của Apple, ít nhất là khi nói đến các thiết bị cầm tay được ra mắt gần đây. Đây cũng là iPhone tốt nhất của bộ ba mới về thời lượng pin.

iPhone Xr được trang bị chipset A12 Bionic, camera đơn 12MP ở mặt sau, màn hình 6.1 inch với nhiều màu sắc nổi bật: Xanh, Trắng, Đen, Vàng, San hô, Đỏ. Điều này tương phản mạnh với màu sắc khá “lặng” của iPhone Xs và iPhone Xs Max. 

Hiện nay, giá bán iPhone XR quốc tế đang có mức giá tốt nhất thị trường tại Sangmobile, cụ thể bản 64GB máy likenew 99% là 11.190.000đ


4. Sản phẩm iPhone X 

iPhone X sở hữu viên pin Li-ion 2716 mAh cho bạn tổng thời gian đàm thoại đa phương tiện lên đến 21 giờ ứng với mỗi lần sạc đầy pin. Máy hỗ trợ sạc không dây Qi kèm sạc nhanh 15W siêu tốc, sạc đầy 50% pin chỉ với vỏn vẹn 30 phút. Apple đã làm cho các tín đồ Táo khuyết được nức lòng khi chứng tỏ sự bứt phá vượt trội trong thiết kế, khắc phục hoàn toàn yếu điểm viên pin. Đây cũng chính là lý do giúp sản phẩm này ghi tên trong top điện thoại iPhone đáng mua nhất tháng 11 năm 2019.

Máy sở hữu chip A11, tiến trình 10nm, sáu nhân (hai lõi hiệu năng, bốn lõi hiệu suất) cho sức mạnh hiệu năng đánh bật mọi smartphone cùng tầm giá, cùng thời điểm phát hành. IOS 11 cùng Apple GPU chạy mượt mọi tác vụ. Bạn xem phim, lướt web, nghe nhạc hay chơi game… trên máy đều ngon nghẻ. 

Bảo mật Face ID cùng thiết kế bộ đôi camera mặt lưng 12MP cùng camera selfie 7MP mặt trước giúp máy “cân” được nhu cầu cao của người dùng, nhất là chụp ảnh sắc nét, sinh động kết hợp xóa phông, chụp chân dung vô cùng đẹp mắt. 

Hiện nay, giá bán iPhone X quốc tế đang có mức giá giảm mạnh trong tháng 12 này tại Sangmobile, cụ thể bản 64GB máy likenew 99% là 11.390.000đ


Kết luận:

Top iPhone đáng mua nhất cuối năm 2019 nói trên đồng sở hữu các công nghệ và thiết kế cao cấp của thương hiệu Táo khuyết. Mỗi sản phẩm là một thành tựu trí tuệ đỉnh cao của Apple dành đến cho nhân loại. Nhanh tay sở hữu cho mình chiếc iPhone phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính bạn nhé. 

Facebook Youtube Top