hello
Giỏ hàng

Top 5 iphone giảm giá mạnh dịp Tết Tân Sửu 2021

Tết đến xuân về là dịp để mọi người sum vầy, vui vẻ bên nhau, bên cạnh đó đây cũng là dịp để mọi người sắm cho bản thân mình nhiều món đồ vật mới để ăn Tết, và đồ công nghệ cũng không ngoại trừ. Hẳn không ít người dùng công nghệ đang trông chờ vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 với nhiều ưu đãi “khủng” để sắm cho mình chiếc smartphone đời mới. Bài viết sau đây sẽ tư vấn cho bạn Top 5 điện thoại đáng mua trong dịp sale khuyến mãi Tết 2021.


1. iPhone 11 Pro Max (Like New)


Hình ảnh có thể có: điện thoại


Mặt dù đã ra mắt 1 năm nhưng tới thời điểm hiện tại iphone 11 Pro Max vẫn chưa hạ nhiệt và được nhiều iFan yêu mến. Chắc chắn lý do lớn nhất mà bạn muốn nâng cấp lên iPhone 11 Pro Max chính là cụm camera mới được Apple nâng cấp rất nhiều. Lần đầu tiên chúng ta sẽ có một chiếc iPhone với 3 camera ở mặt sau và cả 3 camera này đều có độ phân giải là 12MP với camera góc thường, một camera góc rộng và một camera tele đáp ứng đầy đủ nhu cầu chụp ảnh hàng ngày của người dùng. 

Một cải tiến nữa cũng rất đáng chú ý chính là chế độ Night Mode mới sẽ giúp bạn cải thiện rất nhiều chất lượng ảnh chụp đêm trên iPhone. Không chỉ có camera chính mà camera selfie trên iPhone 11 Pro Max cũng được cải thiện rất nhiều

Con máy này được chạy trên con chip Apple A13 Bionic, con chip mạnh mẽ nhất dành cho những chiếc iPhone trong năm 2019 giúp điện thoại chơi game dễ dàng với mọi thể loại game nặng nhẹ ở mức cấu hình max setting. Màn hình lớn với kích thước lên tới 6.5 inch thoải mái sử dụng cùng tấm nền OLED cho độ phân giải Full HD+, chắc chắn sẽ mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc sinh động hơn.

iPhone 11 Pro Max hiện đang có mức giá siêu giảm trong dịp “Tết đến Xuân về” tại Sang Mobile chỉ từ 19.890 triệu.


2. iPhone Xs Max (Like New)


Hình ảnh có thể có: điện thoại


Được cho là chiếc iPhone tốt nhất của Apple ở thời điểm hiện tại, iPhone XS Max hiện là chiếc điện thoại lớn nhất của Apple với màn hình sử dụng công nghệ OLED 6,5 inch. Với màn hình rộng trên Xs Max bạn có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim chất lượng cao được trở nên trọn vẹn. Công nghệ Super Retina kết hợp tấm nền OLED trên iPhone Xs Max đem lại dải màu sắc cực kỳ sống động và sắc nét đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, Apple còn tích hợp thêm công nghệ HDR10 giúp chất lượng hình ảnh được nâng cao và mượt mà hơn đáng kể. 

Chiếc điện thoại cũ iPhone XS Max dành cho những người muốn có chiếc máy với thông số kỹ thuật tốt, về thiết kế lại tương tự như iPhone X. Và thậm chí ngay cả khi lúc iPhone 11 Pro được ra mắt thì XS Max vẫn là “vua” của Apple. Còn về sức mạnh, Apple A12 Bionic Chip đã khiến cho chiếc iPhone này có khả năng tiết kiệm được năng lượng và mạnh mẽ hơn so với những smartphone Android hiện tại. 

Với viên pin khổng lồ là 3174 mAh, dù không cao như các máy Android nhưng thời lượng pin khá tốt có thể đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng nếu dùng nhiều. Đây vẫn sẽ là một chiếc flagship tuyệt vời dành cho bạn vào đầu năm mới 2021 đấy.

iPhone XS Max hiện đang có mức giá siêu giảm trong dịp “Tết đến Xuân về” tại Sang Mobile chỉ từ 13.290 triệu.


3.iPhone X (Like New)


Hình ảnh có thể có: điện thoại


Apple đã cho ra mắt iPhone X để kỷ niệm 10 Apple ra mắt trên thị trường Smartphone . Vì vậy mọi thứ trên chiếc điện thoại này đều được nhà Táo khuyết trau chuốt một cách kĩ lưỡng, để cho ra mắt một tuyệt tác hoàn hảo. Nó được sự hỗ trợ đến từ con chip A11 giúp hiệu năng của nó đạt đến mức tối đa.

Với màn hình tai thỏ cùng sự kết hợp Face ID đã thu hút người dùng, mặt lưng kính bo nhẹ mềm mại, màn hình 5.8 inch mang lại cảm giác gọn nhẹ cho người dùng. Kèm với đó thì hình ảnh vô cùng sắc nét, âm thanh sống động.

Được trang bị camera kép với độ phân giải 12MP cùng các tính năng như chống rung, zoom quang học, lấy nét… Camera trước được trang bị độ phân giải 7MP với công nghệ “TrueDepth” cho người dùng những bức ảnh tự sướng cực chất.

iPhone X hiện đang có mức giá siêu giảm trong dịp “Tết đến Xuân về” tại Sang Mobile chỉ còn 9.590 triệu.


4. iPhone 8 (Like New)


Apple sắp ra mắt iPhone SE 2 Plus và iPhone SE 3? - www.seve7.vn


Đây chính là sản phẩm đầu tiên mà Apple trang bị cho những chiếc smartphone của mình mặt trước mặt sau bằng kính nhìn sang trọng, quý phái và rất lịch lãm. 

iPhone 8 sở hữu màn hình Retina HD mới sắc nét hơn cùng với True Tone, công nghệ giúp cân chỉnh màu sắc để hiển thị thực tế nhất như trên iPad Pro mới.

Hiệu năng mạnh mẽ hơn so với các dòng cũ được trang bị vi xử lý mới có tên Apple A11 BIONIC gồm 6 nhân 64 bit, đặc biệt hỗ trợ rất tốt công nghệ thực tế ảo AR. Apple demo rất nhiều công nghệ liên quan đến thực tế ảo, ấn tượng nhất là chơi game.

Camera sau trên iPhone 8 có độ phân giải 12MP nhưng cải tiến bộ cảm biến mới nhiều pixel hơn thu sáng, khử nhiễu tốt hơn, có thể quay phim 4K 60fps hay quay chậm 240fps FullHD.

iPhone 8 hiện đang có mức giá siêu giảm trong dịp “Tết đến Xuân về” tại Sang Mobile chỉ còn 4.990 triệu.


5. iPhone 7 Plus (Like New)


Không có mô tả ảnh.


Mặc dù đã được trình làng cách đây 4 năm nhưng 7 Plus vẫn được nhiều người săn đón, tìm mua, giá cả cũng rẻ hơn rất nhiều so với thời ra mắt. Máy sở hữu điểm thiết kế cũng tương đồng với 8 Plus.

iPhone 7 Plus sử dụng CPU A10 Fusion, bộ vi xử lý này có đủ khả năng xử lý iOS 12, tuy nhiên nó lại thua xa các smartphone mới đây. Hệ thống camera kép của iPhone 7 Plus cũng trợ zoom quang học 2x và có khả năng chụp ảnh chân dung, nhưng bên cạnh đó nó lại không hỗ trợ các hiệu ứng ánh sáng mới giống như iPhone 8 Plus.

Thời lượng pin trên iPhone 7 Plus được cải thiện hơn nhiều so với iPhone 6s Plus. Đây cũng là lý do khiến nó trở thành một trong những lựa chọn iPhone tốt nhất được khách hàng yêu thích.

iPhone 8 hiện đang có mức giá siêu giảm trong dịp “Tết đến Xuân về” tại Sang Mobile chỉ còn 6.090 triệu.


Ngoài ra, Sang Mobile đang có chương trình khuyến mãi “khủng” cho dịp đầu năm mới Tân Sửu 2021 “Vui đón Tết - Sale hết kho”. Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc iPhone giá rẻ ăn Tết thì đừng bỏ qua cơ hội giảm giá đầu mới cùng Sang Mobile nhé!

Facebook Youtube Top