hello
Giỏ hàng

Sự lựa chọn hợp túi tiền chơi Tết: Nên chọn iPhone XS Max hay iPhone 11 khi cùng mức giá hơn 13 triệu đồng ?


Vì mức giá không quá chênh lệch, nhiều người dùng đang phân vân không biết nên mua iPhone 11 hay iPhone XS Max trong thời điểm cuối năm để chơi Tết Nguyên Đán, vậy chiếc điện thoại nào sẽ phù hợp với bạn?


So sánh iPhone 11 và iPhone Xs Max


1. So sánh về màn hình và thiết kế

Cả hai smartphone này đều sở hữu thiết kế tai thỏ, tuy vậy, chất lượng hiển thị trên màn hình của  iPhone XS Max được đánh giá tốt hơn iPhone 11 với công nghệ OLED 6,5 inch, công nghệ Super Retina HD. Trong khi đó iPhone 11 có kích thước nhỏ hơn 6,1inch, trang bị tấm nền LCD. Màn hình OLED cũng cho hình ảnh đẹp hơn và tiết kiệm pin hơn so với màn hình LCD. Nếu thường xuyên dùng tính năng 3D Touch, người dùng nên cân nhắc lựa chọn iPhone XS Max.


So sánh chất lượng màn hình

So sánh chất lượng màn hình

Không những vậy, iPhone Xs Max cũng nhỉnh hơn nhờ sở hữu khung viền thép trông chắc chắn và sang trọng hơn. Cả hai đều được bao bọc bởi chất liệu kính cường lực. Ở mặt lưng, hai cụm camera cũng được thiết kế khác nhau mặc dù cùng có cụm camera kép. Thiết kế trên iPhone 11 lạ mắt hơn nhờ ra mắt cùng iPhone 11 Pro nên cũng thừa hưởng khung hình vuông.


Nên mua iPhone 11 hay iPhone Xs Max?

Nên mua iPhone 11 hay iPhone Xs Max?

iPhone 11 cũng sở hữu rất nhiều màu sắc cá tính cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn như xanh lá, đỏ, vàng, tím…


Sự đa dạng về màu sắc của iPhone 11

Sự đa dạng về màu sắc của iPhone 11

2. So sánh về hiệu năng

Để biết được nên mua iPhone 11 hay iPhone Xs Max, chúng ta cần so sánh cấu hình của hai thiết bị này. Chắc chắn là iPhone 11 sẽ vượt trội hơn về hiệu năng khi sở hữu vi xử lý A13 Bionic, được cải tiến từ A12 Bionic trên iPhone Xs Max. Nếu người dùng có nhu cầu chơi game và yêu cầu cấu hình mạnh nhất từ Apple thì iPhone 11 sẽ là sự lựa chọn tốt hơn. Thông số RAM trên hai mẫu máy này là bằng nhau. Thực tế, xét đến hiệu năng thuần, A13 Bionic nhanh hơn A12 Bionic ở trong ngưỡng 10-20%.


So sánh cấu hình của hai thiết bị

So sánh cấu hình của hai thiết bị

Về dung lượng pin, iPhone XS Max sở hữu viên pin 3174 mAh, thì iPhone 11 chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3110 mAh. Mặc dù có sự chênh lệch về thông số nhưng nhờ sự tối ưu của chip, độ phân giải màn hình nên thời lượng sử dụng pin trên cả hai mẫu iPhone không khác biệt mấy.


3. So sánh về Camera

Mặc dù cùng có cụm camera kép nhưng tính chất của chúng hoàn toàn khác nhau. iPhone Xs Max gồm 1 camera góc thường và 1 camera tele (zoom). Trong khi đó, iPhone 11 gồm 1 camera góc thường và 1 camera góc siêu rộng (ultrawide). Cụm camera này sẽ tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của người dùng.


Thiết kế 2 cụm camera kép

Thiết kế 2 cụm camera kép

Nếu bạn là người thích chụp ảnh chân dung, đặc biệt là xoá phông thì hãy lựa chọn iPhone Xs Max với camera ống kính zoom sẽ giúp tạo ra những bức ảnh chân dung “thật” hơn rất nhiều. Còn iPhone 11 sẽ chụp ảnh xóa phông bằng camera chính.


Chụp xóa phông tên iPhone Xs Max

Chụp xóa phông tên iPhone Xs Max

Tuy nhiên, camera góc rộng của iPhone 11 cũng rất ấn tượng khi đem lại hiệu ứng tiêu cự, rất thích hợp để chụp ảnh phong cảnh và đời sống. Ngoài ra, cụm camera này còn một ưu điểm lớn đó là chế độ chụp đêm Night Mode, giúp cải thiện đáng kể khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.


Thử nghiệm camera góc rộng iPhone 11

Thử nghiệm camera góc rộng iPhone 11

iPhone 11 có camera selfie tốt hơn iPhone Xs Max với độ phân giải 12MP lớn hơn, vượt trội hơn hẳn ống kính độ phân giải 7 MP trên iPhone XS Max. Bên cạnh đó, camera này có thể quay 4K và quay selfie chậm Slofie, chụp thiếu sáng tốt.


iPhone 11 chụp thiếu sáng tốt hơn

iPhone 11 chụp thiếu sáng tốt hơn

Vậy cuối cùng bạn nên muaiPhone 11 hay iPhone Xs Max? iPhone 11 sẽ có cấu hình trội hơn, chụp ảnh thiếu sáng, ảnh góc rộng, nhiều màu sắc cá tính. iPhone Xs Max thì có màn hình OLED lớn, có 3D Touch, khung viền thép bóng bẩy. Hai thiết bị này không quá chênh lệch về mức giá nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình.


Xem giá bán của iPhone 11 và iPhone XS Max TẠI ĐÂY

Facebook Youtube Top