hello
Giỏ hàng

Những chiếc iPhone nào tốt nhất để mua dành cho bạn ?

Nếu đang suy nghĩ về việc mua iPhone, người dùng có một vài mẫu để lựa chọn lúc này.

Apple cung cấp các mẫu iPhone với các kích cỡ và khả năng khác nhau, do đó người dùng có thể gặp khó khăn khi quyết định lựa chọn giữa tất cả chúng. Vậy mẫu iPhone nào là tốt nhất cho người dùng.


iPhone nào tốt nhất để mua? - 1


Tốt nhất cho hầu hết mọi người: iPhone 11 (chỉ từ 14,99 triệu)

iPhone 11 mang đến những thứ tốt nhất cho hầu hết mọi người với thiết kế khá giống với iPhone XR trước đó, bao gồm cả màn hình LCD 6,1 inch và độ phân giải 1792 x 828 pixel. Nhưng quan trọng nhất, chip A13 Bionic mới có khả năng quản lý năng lượng giúp thời lượng pin lâu hơn. Máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 18W nhưng người dùng phải mua riêng vì hộp đựng sản phẩm không đi kèm củ sạc này như các mẫu iPhone 11 Pro.

Tuy chỉ có camera kép nhưng iPhone 11 không hề lép vế trong bộ phận chụp ảnh so với iPhone 11 Pro đâu nhé. Điện thoại có hai camera 12 MP, một trong số đó là siêu rộng, cũng bao gồm chế độ chụp ban đêm giúp cải thiện các bức ảnh được chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Người dùng cũng có thể quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây. Đó là chưa kể Slofies cho quay video chuyển động chậm bằng máy ảnh trước.

iPhone nào tốt nhất để mua? - 2


iPhone 11 có rất nhiều màu sắc cũng như bộ nhớ trong để lựa chọn. Khả năng kháng nước IP68 có nghĩa nó có thể chìm dưới 2 mét nước trong 30 phút mà không sợ hư hỏng. Bên cạnh đó còn có Face ID giúp mở khóa thiết bị bằng khuôn mặt, hỗ trợ Apple Pay và xử lý camera tiên tiến. Đó thực sự là iPhone tổng thể tốt nhất và đảm bảo được cập nhật iOS trong thời gian rất lâu.


Tốt nhất cho các nhiếp ảnh gia: iPhone 11 Pro (chỉ từ 19,99 triệu đồng)

Như tên gọi, iPhone 11 Pro là sản phẩm cao cấp của Apple với ba camera, thời lượng pin tốt và thân máy bằng thép không gỉ. Sự nổi bật nhất trong sản phẩm khi so sánh với iPhone 11 chính là camera với tất cả mọi thứ, bao gồm chế độ chụp ban đêm, camera góc rộng và góc cực rộng.

Ngoài ra máy còn có thêm camera tele giúp phóng to khi cần. iPhone 11 Pro cũng quay video 4K ở 60 khung hình/giây với các công cụ chỉnh sửa mới để người dùng điều chỉnh ngay trên thiết bị. Tính năng QuickTake tiện dụng để chuyển từ chụp ảnh sang quay video ngay lập tức.


iPhone nào tốt nhất để mua? - 3


iPhone 11 Pro còn ấn tượng với màn hình OLED 5,8 inch độ phân giải 2436 x 1125 pixel có thể hiển thị màu đen thực sự bằng cách tắt điểm ảnh. Ngoài ra, màn hình HDR của iPhone 11 Pro có khả năng xuất sáng hơn so với iPhone 11.

Người dùng có thể chọn nhiều tùy chọn lưu trữ cũng như màu sắc cho sản phẩm. Tất cả đều đáp ứng đánh giá IP68 nhưng chịu được ở độ sâu lên đến 4 mét.

Vì iPhone 11 Pro là một bước tiến lớn về giá so với iPhone 11 nên tốt nhất người dùng chỉ nên dùng nếu đam mê chụp ảnh. Màn hình được cải thiện và chất lượng phần cứng cao hơn cũng rất tuyệt, nhưng việc đầu tư chỉ giá trị nếu người dùng thường xuyên chụp ảnh.


Tốt nhất cho ai thích phablet: iPhone 11 Pro Max (chỉ từ 22,99 triệu đồng)

Nếu muốn một thiết bị lớn hơn, iPhone 11 Pro Max là lựa chọn cho người dùng. Ngoài kích thước màn hình, nó rất giống với iPhone 11 Pro như đã nói ở trên. Sản phẩm có kích thước 158 x 77,8 x 8,1 mm và nặng 226 gram, với thân máy lớn do màn hình 6,5 inch độ phân giải 2688 x 1242 pixel, nhưng mật độ điểm ảnh 458 ppi giống iPhone 11 Pro. Vì kích thước lớn nên iPhone 11 Pro Max đi kèm pin lớn, giúp kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn so với các sản phẩm khác.


iPhone nào tốt nhất để mua? - 4


Đó là những khác biệt duy nhất của iPhone 11 Pro Max so với iPhone 11 Pro. Dĩ nhiên giá bán cho iPhone 11 Pro Max cũng cao hơn nên nếu không ngại chi tiền và thích một chiếc điện thoại lớn, đây là sản phẩm dành cho mọi người.


Giá cả phải chăng nhất: iPhone XR (chỉ từ 10,09 triệu đồng)

Tuy ra mắt năm 2018 như là một sự thay thế rẻ hơn cho iPhone XS nhưng iPhone XR vẫn rất đáng mua ở thời điểm này. Mặc dù không rẻ hơn nhiều so với iPhone 11 nhưng nếu cần tiết kiệm thêm tiền, hãy chọn sản phẩm này vì vẫn còn được hỗ trợ cập nhật phần mềm khá lâu.

Nó có chip A12 Bionic vẫn khá tốt, đặc biệt cho thời lượng pin ở mức tốt. Camera TrueDepth ở mặt trước cho Face ID và việc selfie sẽ đáp ứng yêu cầu của mọi người.


iPhone nào tốt nhất để mua? - 5


Về cơ bản, nếu xem xét các thiết bị mới nhất như đã nói trước đó mà thấy chúng không phù hợp cho nhu cầu của mình, hãy mua iPhone XR để tiết kiệm được một chút tiền mặt mà vẫn đảm bảo sở hữu một chiếc điện thoại hiện đại. Người dùng cũng có thể tìm mua những sản phẩm trạng thái Likenew sẽ có giá hấp dẫn hơn nữa.


iPhone giá rẻ tốt nhất: iPhone SE 2020 (chỉ từ 10,99 triệu đồng)

Nếu chỉ đơn giản cần một chiếc iPhone tầm trung và không tốn kém, hãy xem xét iPhone SE mà Apple vừa ra mắt có Touch ID thay vì Face ID như các sản phẩm hiện đại. Máy có màn hình 4,7 inch và chip A13 Bionic như iPhone 11. Camera tuy chỉ là đơn nhưng khả năng chụp rất đáng nể, đó là chưa kể khả năng quay video 4K và Full HD ở 60 khung hình/giây.


iPhone nào tốt nhất để mua? - 6


Người dùng có thể chọn các màu Đen, Trắng hoặc Đỏ với dung lượng lưu trữ 64 GB, 128 GB hoặc 256 GB, đó là chưa kể nó cũng chống thấm nước dưới độ sâu 1m trong 30 phút.

Năm chiếc iPhone đã đề cập trong danh sách này được đưa ra dựa trên những mục tiêu cụ thể. Tất nhiên, Apple cũng bán các mẫu khác có thể phù hợp khác, như iPhone X, XS hoặc XR, nhưng hầu hết mọi người sẽ thích hợp nhất với một trong các thiết bị trong danh sách, và người dùng cần nhớ các thiết bị cũ hơn sẽ rút ngắn khả năng nâng cấp iOS trong tương lai.

Facebook Youtube Top