hello
Giỏ hàng

Nhiều sản phẩm iPhone giảm giá mạnh cuối tháng 3, lên đến 2 triệu đồng

Cuối tháng 3, nhiều sản phẩm iPhone đã được điều chỉnh giá mạnh mẽ, trong đó có model giảm đến 2 triệu đồng.

iPhone X quốc tế giảm 2 triệu đồng còn 14,99 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại hệ thống Sangmobile.com. Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip A11 Bionic mạnh mẽ, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 64GB. Model này có màn hình 5,8 inch, Super Retina. Camera kép của iPhone X sở hữu độ phân giải 12 MP, trong khi camera selfie là 7 MP.


iPhone 8 Plus quốc tế đang được điều chỉnh giảm 1,4 triệu đồng còn 11,99 triệu đồng. iPhone 8 Plus có màn hình lớn 5,5 inch Super Retine, là chiếc iPhone đời cuối cùng trang bị cảm biến vân tay cùng nút Home cảm ứng siêu nhạy. Cấu hình của máy bao gồm chip A11 Bionic, RAM 3 GB ngang với iPhone X và viên pin dung lượng 2.691 mAh có hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây.


iPhone 7 Plus quốc tế cũng được giảm giá khá là mạnh. Hiện tại, máy đang có mức giá tầm trung 8,39 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng. Model này sở hữu chip Apple A10 Fusion mạnh mẽ, RAM 3GB đa nhiệm tốt, Touch ID đi kèm phím Home cảm ứng nhanh và nhạy hơn, là sản phẩm có camera kép đầu tiên của của dòng iPhone, sở hữu viên pin 2.900mAh sử dụng lâu này


iPhone 7 quốc tế đang được bán với giá 5,99 triệu đồng, giảm 1,2 triệu đồng. Đây là iPhone cao cấp nhưng có mức giá dẽ dàng tiếp cận nhất, máy ra mắt cùng với iPhone 7 Plus, nên có cấu gần như iPhone 7 Plus. Máy sử dụng chip A10 Fusion, RAM 2GB đủ xử lý tốt mọi tác vụ của người dùng


iPhone 6 Plus quốc tế giá chỉ 4.39 triệu đồng, giảm 800.000đ, đây chiếc iPhone có mức giá rẻ nhất và dễ dàng tiếp cận với đa số khách hàng. Máy cho khả năng chụp ảnh tốt với camera 8MP, sử dụng con chip A8, RAM 1GB đủ đáp ứng nhu cầu cơ bản người dùng. Model này có ưu thế màn hình 5,5 inch cho trải nghiệm cực kỳ tốt.

Facebook Youtube Top