hello
Giỏ hàng

Nên chọn Galaxy S10 hay bỏ ra thêm 4 triệu để mua iPhone 11 ?


iPhone 11 là một thiết bị có giá rẻ nhất của thế hệ iPhone năm 2019. Tuy nhiên, với mức giá này, tiết bị phải chấp nhận thua kém người bạn cùng thời iPhone 11 Pro một số tính năng nhất định. Dù vậy, máy vẫn có khả năng để cạnh tranh với các dòng thiết bị siêu phẩm khác như Galaxy S10.


Về giá bán thì Galaxy S10 có mức giá 9,99 triệu đồng, còn iPhone 11 có mức giá 14,69 triệu đồng. Như vậy bạn sẽ chọn Galaxy S10 hay bỏ ra thêm hơn 4 triệu để mua iPhone 11? Hãy so sánh bộ đôi 2 đối thủ này để đưa ra quyết định sở hữu tốt nhất cho bản thân nhé 


Về thiết kế ngoại hình

Kích thước màn hình của 2 chiếc máy này là tương đương nhau, đó là màn hình 6.1 inch. Nhưng Galaxy S10 lại có được cho mình một chiều dài ngắn hơn đôi chút so với thiết bị iPhone 11 nên S10 có vẻ nhẹ hơn đôi chút.


Đọ sức giữa iPhone 11 và Samsung Galaxy S10, nên chọn thiết bị nào?


Là siêu phẩm, có thiết kế hoàn thiện nên chúng đều có khả năng chống nước IP68 cùng thiết kế mặt kính cao cấp. Khi iPhone 11 đã loại bỏ đi cổng 3.5 mm thì Galaxy S10 có được lợi thế là vẫn còn cổng kết nối này.

So sánh về màn hình, Galaxy S10 sở hữu màn hình Dynamic AMOLED còn iPhone 11 là màn hình Liquid Retina HD LCD, nên Galaxy S10 có thể cho hình ảnh nét hơn, góc nhìn rộng hơn …


Sự mạnh mẽ từ cấu hình bên trong

Đọ sức giữa iPhone 11 và Samsung Galaxy S10, nên chọn thiết bị nào?


iPhone 11 sở hữu trên mình bộ vi xử lý Apple A13 Bionic – thế hệ chip mới nhất nhà Táo có thể cung cấp hiệu năng mạnh mẽ, vượt xa so với Galaxy S10 với chip xử lý Exynos 9820 mà thôi.

Bộ nhớ của Galaxy S10 thì thoải mái hơn iPhone 11, bởi nó có tùy chọn cao nhất lên đến 512GB còn bộ nhớ tối đa của iPhone 11 chỉ có 256GB mà thôi.


Khả năng chụp ảnh

Camera là một chi tiết quan trọng hàng đầu hiện nay. Trên iPhone 11 Pro chỉ có trang bị camera kép nhưng với S10 lại là bộ ba cảm biến chụp ảnh mới. Chính vì vậy, thiết bị đến từ Apple nghe qua có vẻ thua kém nhưng thực tế lại có được sự cải tiến trong phần mềm giúp máy chụp ảnh tốt và nổi bật.


Đọ sức giữa iPhone 11 và Samsung Galaxy S10, nên chọn thiết bị nào?


Và Galaxy S10 cũng có khả năng chụp ảnh không vượt quá nhiều khi so sánh với iPhone 11, bởi cảm biến tele của nó cũng có sự hạn chế nhất định.


Khả năng bảo mật

iPhone 11 với Face ID cải tiến cho máy nhận diện tốt hơn, góc nhìn rộng hơn nên ngay cả khi đặt ở bàn, chỉ cần nhìn vào máy là bạn đã có thể mở khóa chúng.

Còn ở Galaxy S10 thì lại cung cấp trên mình tính năng mở khóa gương mặt nhưng khả năng dùng tốt lại chưa được tối ưu như Face ID của iPhone 11.


Đọ sức giữa iPhone 11 và Samsung Galaxy S10, nên chọn thiết bị nào?


Thời lượng sử dụng pin

iPhone 11 có viên pin dùng tốt hơn 1 giờ so với tiền nhiệm iPhone XR, nên nó hoàn toàn có thể cung cấp việc dùng máy đến hơn 1 ngày dài.

Galaxy S10 thì dù có một viên pin cao hơn nhưng vẫn không thể tốt như trên iPhone 11.

Cuối cùng, cả 2 thiết bị đều là siêu phẩm của nền công nghệ hiện nay, nên việc bạn chọn mua sản phẩm nào cũng sẽ có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, người dùng cần phải xét về sở thích cá nhân cũng như mức tài chính để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Facebook Youtube Top