hello
Giỏ hàng

Không đủ tiền mua iPhone 11, chiếc iPhone này sẽ khiến bạn hài lòng

Có mức giá khoảng 10 triệu đồng với hàng đã qua sử dụng, mẫu iPhone này tuy đã 3 năm tuổi nhưng vẫn là chiếc iPhone rất tuyệt vời nếu bạn có ngân sách vừa phải.



1. Thiết kế thời thượng

iPhone X là chiếc smartphone mở ra trào lưu “tai thỏ” gây bão trong thị trường di động 2018, minh chứng rằng mình xứng đáng là một “tượng đài” lớn của làng smartphone.

Mạnh dạn bỏ đi nút Home truyền thống, thu hẹp viền bezel, iPhone X sở hữu thiết kế toàn màn hình với viền siêu mỏng. Hai mặt của thiết bị này được hoàn thiện bằng kính cao cấp, mang lại cảm giác sang trọng và cao cấp.


Không đủ tiền sắm iPhone 11, mẫu iPhone 3 năm tuổi này vẫn rất tuyệt cho bạn - 1


2. Màn hình tràn viền đẹp mắt

iPhone X được trang bị màn hình Super Retina OLED 5.8 inch cùng tỉ lệ 19.5:9 mới mẻ, độ phân giải 1125 x 2436 pixel.

Thời gian đầu khi ra mắt, tỉ lệ màn hình mới này không được đón nhận quá nồng nhiệt bởi việc xem video chưa được tối ưu.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, khi mà các hãng đua nhau “kéo dài” màn hình, iPhone X sẽ là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có những trải nghiệm đọc báo, chơi game và xem video tốt nhất.


Không đủ tiền sắm iPhone 11, mẫu iPhone 3 năm tuổi này vẫn rất tuyệt cho bạn - 2


3. Hiệu năng mạnh mẽ

iPhone X được trang bị con chip A11 Bionic 6 nhân mạnh mẽ, giúp đem lại tốc độ nhanh hơn 25% so với chipset tiền nhiệm A10, đồng thời tiết kiệm năng lượng lên tới 70%.

Bên cạnh đó, chip xử lý đồ họa GPU M11 cũng giúp cải thiện tốc độ lên khoảng 30% so với phiên bản GPU cũ.

Với sức mạnh ấn tượng từ vi xử lí, iPhone X mang lại khả năng xử lí nhanh và mượt mọi tác vụ, đồng thời cho phép người dùng chiến mượt mà các tựa game mạnh mẽ mà không lo bị giật lag.


Không đủ tiền sắm iPhone 11, mẫu iPhone 3 năm tuổi này vẫn rất tuyệt cho bạn - 3

4. Trải nghiệm chụp ảnh đỉnh cao

iPhone X được trang bị hệ thống camera kép với camera góc rộng 12MP và ống kính tele với cùng độ phân giải, cả hai ống kính đều có khẩu độ lớn và được trang bị tính năng chống rung quang học OIS, giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc với những bức ảnh sắc nét nhất trong mọi tình huống.

Ngoài ra, camera selfie có độ phân giải 7MP cùng loạt tính năng thông minh hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu tự sướng của bạn.


Không đủ tiền sắm iPhone 11, mẫu iPhone 3 năm tuổi này vẫn rất tuyệt cho bạn - 5


iPhone X được đánh giá là một trong những chiếc smartphone có camera tốt nhất trong năm 2017 và ở hiện tại, phong độ của thiết bị này có thể được xem là khá ổn định.


5. Thời lượng pin dài

Apple đã trang bị viên pin với dung lượng 2.716 mAh trên chiếc iPhone X. Với khả năng tiết kiệm năng lượng của vi xử lí Apple A11 nói trên, mức dung lượng này hoàn toàn thoải mái cho người dùng sử dụng trong cả ngày mà không cần sạc.

Ngoài ra, Apple còn trang bị cho chiếc smartphone này khả năng sạc nhanh và sạc không dây.


Không đủ tiền sắm iPhone 11, mẫu iPhone 3 năm tuổi này vẫn rất tuyệt cho bạn - 6


6. Nhiều công nghệ tiên tiến

Một trong những công nghệ hàng đầu mà Apple đã mang lên iPhone X chính là Face ID với camera hồng ngoại, một đèn chiếu và cảm biến chấm.

iPhone X đạt chứng nhận khả năng chống nước và bụi IP67 giúp máy có khả năng chịu được ở dưới nước trong 30 phút ở độ sâu 1.5m.


Trích nguồn : 24h.com.vn

Facebook Youtube Top