hello
Giỏ hàng

iPhone XR giảm giá sâu, "dọn đường" cho iPhone 12

Sau gần 2 năm ra mắt, iPhone XR của Apple đã nhanh chóng giảm giá mạnh so với đầu năm nay.

iPhone XR được đánh giá là bước đi đúng đắn nhất của Apple trong những năm gần đây. Đây là chiếc iPhone giá phải chăng nhưng vẫn có hiệu suất mạnh mẽ, giúp rút ngắn khoảng cách với người tiêu dùng phổ thông. iPhone XR cũng là tiền đề mang lại thành công của iPhone 11 năm ngoái và iPhone SE 2020 năm nay.


iPhone XR giảm giá sâu, "dọn đường" cho iPhone 12 - 1


Được ra mắt cách đây gần 2 năm, iPhone XR vẫn được xem là lựa chọn an toàn và vẫn nằm trong top 10 smartphone “bán chạy” nhất trong quý 1 năm nay (top 1 thuộc về iPhone 11). Chỉ còn khoảng hơn 3 tháng nữa, iPhone 12 ra mắt và giá iPhone XR đã giảm mạnh để “dọn đường” cho dòng iPhone mới.


iPhone XR giảm giá sâu, "dọn đường" cho iPhone 12 - 2


Hiện tại, người tiêu dùng có thể mua iPhone XR của Apple với giá chỉ khoảng từ 10,09 triệu đồng cho phiên bản 64GB. Mức giá này đã xuống mức hấp dẫn hơn nhiều so với lúc mới ra mắt – hơn 20 triệu đồng, tụt xuống phân khúc cận cao cấp.

Mặc dù chỉ sở hữu một camera sau nhưng điện thoại vẫn có khả năng chụp ảnh chân dung bằng một số thuật toán nhiếp ảnh. Ngoài ra, iPhone XR cũng có kích cỡ màn hình và tổng thể vừa tay hơn so với iPhone XS (màn hình 5,8 inch) hay iPhone XS Max (màn hình 6,5 inch) cùng ra mắt. Thêm nữa, nhờ sở hữu phong cách thiết kế màn hình với camera selfie "tai thỏ" nên thiết bị không có nhiều khác biệt so với dòng iPhone cao cấp hơn.

Giống như các mẫu iPhone khác, iPhone XR cũng có giá trị trao đổi cao hơn so với các dòng smartphone khác vì được cập nhật hệ điều hành liên tục trong nhiều năm liền, hiệu suất xử lý ít bị ảnh hưởng sau thời gian dài sử dụng. 


Thông số kỹ thuật cơ bản của iPhone XR:

• Màn hình cảm ứng: LCD 6,1 inch với công nghệ IPS

• Chip xử lý: A12 Bionic

• Camera sau rộng: 12MP

• Camera trước: 7 MP TrueDepth

• Công nghệ kết nối không dây: Bluetooth 5.0

• Dung lượng pin: 2942 mAh.

Facebook Youtube Top