hello
Giỏ hàng

Chỉ hơn 16 triệu có nên mua iPhone XS Max CPO mới Fullbox không. Vậy mã CPO là gì ?

Có mức giá rẻ hơn hàng chính hãng cả chục triệu đồng và chỉ đắt hơn hàng 99% 1 – 2 triệu, nhưng máy là hàng mới 100% fullbox chưa active. Những chiếc iPhone XS Max hàng CPO là sản phẩm như thế nào ? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.


iPhone CPO là gì?

iPhone CPO nói chung hay iPhone XS Max CPO nói riêng là một thuật ngữ mà Apple dùng để miêu tả những sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của Apple lần thứ 2 đối với những máy có vấn đề phát sinh trong khi xuất xưởng. Nói một cách cụ thể hơn CPO là viết tắt của cụm từ (Certified Pre – Owned) đây là các sản phẩm iPhone tân trang được Apple thu mua, kiểm tra và bán lại ra thị trường.



Những chiếc điện thoại iPhone XS Max CPO đều phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt do chính Apple làm, đảm bảo thiết bị vượt qua được hết những tiêu chí chất lượng cao do Apple đặt ra cho toàn bộ sản phẩm của mình.

Điều quan trọng nhất với một chiếc iPhone XS Max CPO mà bạn cần phải biết khi mua chúng đó là: Đây là những sản phẩm iPhone được Apple thu mua và bán lại ra thị trường. Tuy nhiên, trước khi đến tay người tiêu dùng những sản phẩm này phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của Apple, đảm bảo thiết bị vượt qua hết những tiêu chí do Táo khuyết đặt ra.

Sau khi vượt qua được những thông số kiểm tra nhất định, iPhone XS Max CPO sẽ được cấp một mã số IMEI mới. Trường hợp máy có linh kiện hay bộ phận hư hỏng thì đều được thay mới bởi hàng chính hãng.



Vì những chiếc điện thoại này được chính ông lớn Apple tự tay kiểm tra và sửa lỗi nên nó đều đi kèm đầy đủ hộp, phụ kiện, sách hướng dẫn và đương nhiên còn nguyên seal. Do vậy những sản phẩm iPhone XS Max CPO sẽ có chất lượng như iPhone mới, được Apple bán lại thông qua các cửa hàng Apple Store hoặc từ trang web online của hãng.


Có nên mua iPhone CPO không?

Vậy tại sao bạn không chọn một chiếc iPhone XS Max CPO chỉ với hơn 16 triệu thay vì hàng mới nguyên. Rõ ràng với lựa chọn này bạn sẽ giúp mình tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ. Đương nhiên, với những người không lăn tăn về tài chính thì việc chiếc máy được bán với giá như nào không quan trọng.



Nói tóm lại, mua iPhone XS Max CPO hay không là tùy thuộc vào khả năng tài chính, lựa chọn của từng người. Song dù là iPhone CPO hay hàng mới 100% đi chăng nữa thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng các sản phẩm đến từ ông lớn Apple.

Máy iPhone XS Max CPO có vỏ hộp máy màu trắng tinh kèm dòng chữ "Apple Certified Pre – Owned" và hoàn toàn không có hình ảnh sản phẩm.

Tuy nhiên, vì máy iPhone XS Max CPO là những sản phẩm được Apple cho kiểm tra lại lần 2 nên số lượng máy CPO trên thị trường không nhiều, do xác suất mà hãng này làm sai rất ít. Nhiều nguồn cung không đảm bảo đang lấy danh của iPhone CPO mà bán những sản phẩm kém chất lượng, thay thế các linh kiện.



Hiện nay người dùng có thể lựa chọn mua iPhone XS Max 64GB CPO New Fullbox tại hệ thống của Sang Mobile với mức giá chỉ 16.990.000đ, tiết kiệm đến 10 triệu đồng so với mua một chiếc iPhone XS Max 64GB hàng mới brand new thông thường. Đây quả là một món hời mới dành cho các tín đồ yêu thích nhà Táo bởi mức giá chiếc iPhone XS Max 64GB hàng CPO này chỉ nhỉnh hơn các sản phẩm cũ đang được bán chỉ từ 1 – 2 triệu đồng.

Chính vì vậy, người mua cần sáng suốt chọn khi mua những chiếc iPhone CPO, bằng cách trang bị kiến thức nền tảng để có thể nhận diện một chiếc iPhone CPO "chuẩn", địa chỉ mua bán đáng tin cậy. Nhìn chung, tất cả những chiếc  iPhone XS Max 64GB CPO được bày bán tại hệ thống Sang Mobile là hàng CPO chính hãng 100%.


Facebook Youtube Top