hello
Giỏ hàng

CẢNH BÁO KHI UPDATE IOS MỚI


Hiện tại một số khách hàng thắc mắc : lý do vì sao Sang Mobile có điều khoản từ chối bảo hành nếu khách hàng tự ý update IOS tại nhà dẫn đến lỗi máy.

Xin đính chính: Khi khách hàng đã update IOS thì chỉ khi nó hiện lỗi trên màn hình không vào trong kiểm tra thông tin IMEI của máy được thì mới nằm trong trường hợp từ chối bảo hành. Còn nếu vẫn lên bình thường vào trong kiểm tra imei được thì vẫn bảo hành bình thường cho khách. Chứ không phải là update IOS là không được bảo hành sản phẩm nữa. Và SangMobile cũng không thể bảo hành những lỗi do IOS mới đang lỗi như : hao pin, nóng máy… Vì những lỗi này phải đợi bản Update sửa lỗi từ phía Apple. Còn khi chúng ta đã update lên IOS cao nhất thì không đưa xống IOS cũ được.

SangMobile đã khuyến cáo khách hàng đang xài iPhone chưa vội nâng cấp lên IOS mới khi hệ điều hành đang còn nhiều lỗi. Sang Mobile hỗ trợ hoàn toàn miễn phí về update phần mềm trọn đời cho khách hàng của mình khi có phiên bản IOS đã fix lỗi.

Theo tiếp nhận ý kiến khách hàng và Sangmobile trải nghiệm khi update lên hệ điều hành mới nhất của Apple có xảy ra một số trường hợp lỗi như sau trên các dòng máy :
- Máy nóng và hao pin hơn so với chạy phiên bản IOS cũ.
- Máy hay bị treo và xử lý chậm hơn khi update các phiên bản cũ lên IOS cao.
- Có âm thanh lạ (“xẹt xẹt”) ngang qua khi đang đàm thoại xuất hiện phổ biến nhất trên : iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro max. Đặc biệt là mạng Vinaphone, mobiphone.
- Đặc biệt : nếu update trong trường hợp máy còn dưới 50% pin hoặc đường truyền wifi yếu sẽ dễ dẫn đến bị báo lỗi ổ cứng.

Vì vậy, Sangmobile khuyến cáo khách hàng muốn update IOS thì ghé Sangmobile hỗ trợ phần mềm trọn đời máy. Khi khách hàng cần update IOS mới thì đội ngũ kỹ thuật tại SangMobile sẽ tư vấn cho khách hàng IOS nào phù hợp nhất cho từng dòng máy. Và sẽ tư vấn những hạn chế khi update tại từng thời điểm cụ thể. Còn khách tự update IOS tại nhà xin lưu ý dung lượng Pin và kết nối Wifi để không xảy ra lỗi trong quá trình update.


Những lỗi phổ biến trên IOS mới: https://vnreview.vn/tu-van-di-dong/-/view_content/content/2941342/nhung-loi-pho-bien-khi-cap-nhat-len-ios-13


Cách tắt chế độ tự cập nhật của Apple: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/tat-thong-bao-cap-nhat-ios-cho-iphone-nhu-the-nao-814959

Facebook Youtube Top