hello
Giỏ hàng

5 lý do iPhone X, XS Max vẫn đáng sở hữu khi giá bán chỉ từ 8,99 triệu đồng

iPhone X, Xs Max rõ ràng vẫn đang là một chọn lựa tốt trong năm 2020, nhất là khi giá bán đã dễ chịu hơn, chỉ từ 8,99 triệu đồng, giảm khá là nhiều so với thời điểm ra mắt.

Thế hệ iPhone 11 ra mắt mang theo nhiều cải tiến và giá bán cao tương xứng, đẩy dòng iPhone X, Xs Max cũ xuống một phân khúc dễ chịu hơn. Thị trường iPhone cũ được dịp thêm sôi động, nhất là thời điểm hiện tại, 2 model này chỉ còn tầm hơn 8,99 triệu đồng.



Tại hệ thống Sang Mobile, giá bán iPhone X đang ở mức 8,99 triệu đồng, trong khi đó iPhone Xs Max cũ ở mức 13,79 triệu đồng. Khi thanh toán qua VnPay, mỗi sản phẩm được giảm thêm 100 ngàn đồng.

Dưới đây là 5 lý do iPhone X, Xs Max vẫn đáng sở hữu trong thời điểm hiện tại


Giá bán tốt, rẻ hơn tầm 10 triệu đồng

So với thời điểm ra mắt, giá bán iPhone X, Xs Max đều có mức giảm sâu, khoảng 10 triệu. Đây là động thái quen thuộc của các model iPhone cũ, sau 1-2 năm ra mắt nhằm kích thích sức mua.


Sau khi iPhone 11 Pro Max ra mắt thì iPhone X, Xs Max đã hạ giá khá nhiều.


Trên mặt bằng chung của thị trường, tầm giá từ 8,99 đến 13,79 triệu đồng đang được niêm yết cho các model tầm trung và cận cao cấp, hoặc các flagship đến từ thương hiệu vừa và nhỏ. Cho nên, xét về yếu tố thương hiệu, cộng với những tối ưu kinh điển của Apple, iPhone X, Xs Max vẫn có phần lợi thế hơn hẳn.


Cấu hình đủ mạnh trong vài năm tới

Về cơ bản, cấu hình iPhone X cũ hay Xs Max cũ đều chắc chắn đáp ứng tốt các nhu cầu trong 2 - 3 năm tới. Trong đó, iPhone Xs Max lợi thế hơn với tư cách là model kế nhiệm, mang theo sức mạnh ấn tượng hơn với chip A12 tối ưu hoàn hảo, màn hình to 6,5inch và dung lượng pin tốt 3174mAh.



Nói vậy không có nghĩa iPhone X yếu thế, chip A11 vẫn là vi xử lý đáng gờm, thêm thanh RAM nâng lên 3GB cùng màn hình vừa phải 5,8inch. Đặc biệt, model này sẽ nằm trong danh sách được Apple hỗ trợ dài hơi, việc trải nghiệm ổn định không có gì đáng lo ngại, nhất là khi, danh xưng smartphone "tai thỏ" đầu tiên của Apple là cực kì thu hút.


Bản quốc tế, sử dụng dễ dàng

Giá bán iPhone X, Xs Max cũ đề cập trong bài viết là bản quốc tế, máy đảm bảo nguyên zin, người dùng chỉ cần lắp sim và sử dụng ngay.

Do đó, với những người không quá am hiểu về điện thoại, công nghệ, cũng có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm. Có mức giá bán tốt, nhưng chất lượng của bản quốc tế cũ và mới gần như không chênh lệch, ngoại trừ một chút khác biệt nhỏ về ngoại hình.


Phương thức mua sắm đa dạng, hỗ trợ tuyệt đối

Tại hệ thống Sang Mobile, ngoài hình thức mua thẳng với giá tốt, người dùng công nghệ có những phương án khác tối ưu, chẳng hạn trả góp 0% hoặc thu CŨ đổi MỚI không cần bù tiền.

Với phương án trả góp 0%, thủ tục khá đơn giản chỉ cần CMND và GPLX, thời gian xử lý ngắn, sau khoảng 15-20 phút có thể nhận máy mới để mang về sử dụng.

Đặc biệt, nổi bật với chương trình thu CŨ đổi MỚI sẽ tiết kiệm đến 8 triệu đồng khi lên đời iPhone X, Xs Max.


Bảo hành dài hạn, hậu mãi tốt

Thị trường iPhone cũ tại Việt Nam ngày càng thể hiện sức hấp dẫn lớn, do vậy các hệ thống uy tín như Sang Mobile luôn mang đến chính sách bảo hành, hậu mãi hấp dẫn để tạo sự an tâm tuyệt đối khi trải nghiệm.

Khi mua iPhone X, Xs Max cũ, sẽ được bảo hành trong 6 tháng 1 đổi 1, bảo hành siêu tốc tận nhà trong 24h. Trong quá trình mua sắm, người dùng được tư vấn chi tiết, tận tình, cài đặt tất cả các ứng dụng miễn phí. Trong quá trình sử dụng, có bất cứ vấn đề phát sinh nào, người dùng đều được hỗ trợ ngay lập tức.

Facebook Youtube Top