hello
Giỏ hàng

Top 5 chiếc iPhone đang giảm mạnh cuối tháng 6 mà bạn không thể bỏ qua !

Đẳng cấp, sang trọng từ thiết kế đến hiệu năng mạnh mẽ khiến cho các sản phẩm từ Apple luôn được người dùng ưu ái mặc dù mức giá khá cao. Vì vậy, mà nhiều người đã dành không ít tình cảm cho các sản phẩm iPhone. Và đây là top 5 iPhone cao cấp đang được giảm giá mạnh mẽ cuối tháng 6 mà bạn không thể bỏ lỡ.



1. iPhone 11

Đứng ở vị trí cao nhất trong danh sách iPhone bán chạy 5 tháng đầu năm 2020 là iPhone 11. Mới đây, chiếc điện thoại này đã soán ngôi iPhone Xr trở thành smartphone bán chạy nhất thế giới và ở Sang Mobile điều này cũng không hề ngoại lệ.



Máy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đầu tiên phải kể đến cấu hình mạnh mẽ nhờ vào con chip Apple A13 Bionic, RAM lên thành 4 GB thay vì 3 GB cho bạn mọi thao tác, chiếc game trong thời gian dài hầu như không giật lag, ổn định ở mức tối ưu nhất. Camera của iPhone 11 cũng được nâng cấp lên thành 2 camera với độ phân giải 12 MP và độ phân giải tăng từ 7 MP lên 12 MP cho camera trước, nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau cho bạn tha hồ trải nghiệm.

Một điểm đáng chú ý nữa là Apple cho biết họ đã hoàn thiện trên iPhone mới để nó cho khả năng chống nước tốt hơn và người dùng có thể yên tâm về điều đó. Với những điểm trên đã giúp iPhone 11 lấy lòng được nhiều người dùng và lọt top bán chạy thì không có gì để thắc mắc thêm.

iPhone 11 hiện đang được bán ra với mức giá 14.690.000đ cho phiên bản 64GB và giá 15.990.000đ cho phiên bản 128GB. tại Sang Mobile.


2. iPhone Xs Max

Nằm ở vị trí thứ 2 trong danh sách là iPhone XS Max, đây cũng là một trọng những chiếc iPhone mạnh mẽ nhất hiện nay của nhà Apple.

Với iPhone XS Max, người dùng sẽ không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì, từ hiệu năng, thời lượng pin, chất lượng camera hay khả năng hỗ trợ phần mềm sau này. Tất cả những gì Apple trang bị trên iPhone XS Max đều là những gì tốt nhất. Thiết bị có thể được sử dụng ổn định trong vòng ít nhất là 3-4 năm tới mà không gặp bất cứ vấn đề gì về hiệu năng hay thiết kế lỗi thời.



iPhone XS Max hiện đang được bán ra với mức giá 13.790.000đ cho phiên bản 64GB và 15.290.000đ cho phiên bản 256GB tại Sang Mobile.


3. iPhone 11 Pro Max

Đứng thứ ba trong danh sách là dòng iPhone 11 Pro Max, cùng là một sản phẩm mới được ra mắt trong năm nay.

Điểm nhấn ấn tượng của chiếc iPhone này còn nằm ở bộ 3 camera của máy có khả năng chụp thiếu sáng rất tốt, khi sử dụng trong điều kiện thiếu sáng, chế độ Night Mode. Ngoài ra, màn hình của máy có độ phân giải Super Retina XDR kích thước 6.5 inch trên tấm nền OLED được tinh chỉnh bởi Apple mang đến khả năng hiển thị tuyệt vời, màu sắc chân thực, sống động. Cấu hình của máy cực mạnh mẽ đánh bại vô số đối thủ, máy được trang bị chip Apple A13 Bionic cùng 4 GB RAM và 64 GB ROM giúp máy xử lý mượt mà mọi tác vụ từ cơ bản đến chiếc game cực ổn định, trơn tru.



Camera sau được nâng cấp thành cụm 3 camera có độ phân giải giống nhau là 12 MP, trang bị đầy đủ các tính năng chụp ảnh từ đáp ứng đầy đủ nhu cầu chụp ảnh hằng ngày của người dùng. Camera trước cũng được nâng cấp độ phân giải lên 12 MP cho phép quay được cả video độ phân giải 4K bằng camera selfie mà ở các dòng trước đó chưa làm được.

Tuy ở mức giá cao nhưng sức mạnh công nghệ của iPhone 11 Pro Max đã làm nên sự thu hút khó mà fans ‘Táo’ nào cưỡng lại được nên đứng ở ngôi vị quán quân hoàn toàn dễ hiểu. Hiện iPhone 11 Pro Max hiện đang được bán ra với mức giá 21.890.000đ cho phiên bản 64GB và 24.990.000đ cho phiên bản 256GB tại Sang Mobile.


4. iPhone 7 Plus

Mặc dù đã 3 năm tuổi, tuy nhiên iPhone 7 Plus vẫn chứng tỏ mình là một trong những chiếc iPhone đáng mua nhất ở thời điểm cuối năm 2019. Không giống như các thiết bị Android, iPhone 7 Plus hiện vẫn sở hữu một hiệu năng mạnh mẽ. Con chip Apple A10 kèm RAM 3GB vẫn đủ sức để chiến mượt tất cả các tựa game hiện tại ở mức cấu hình từ trung bình tới cao mà không gặp phải bất cứ hiện tượng giật lag nào.



Việc sử dụng hàng ngày cũng mang tới một trải nghiệm rất mượt mà với nền tảng iOS 13. Về khoản hỗ trợ phần mềm, iPhone 7 Plus vẫn sẽ có thể được hỗ trợ cập nhật iOS trong vòng từ 2 tới 3 năm nữa nên người dùng không cần phải lo lắng việc không được cập nhật lên hệ điều hành mới. Sắp tới đây khi iOS 14 chính thức được phát hành, người dùng iPhone 7 Plus sẽ vẫn được trải nghiệm mượt mà hệ điều hành này.

Giá bán của iPhone 7 Plus hiện cũng đã giảm xuống một mức giá hợp lý và phù hợp với nhiều người dùng. Cụ thể, iPhone 7 Plus phiên bản 32GB hiện đang có giá 5.090.000đ cho bản 32GB và 6.090.000đ cho bản 128GB tại Sang Mobile.


5. iPhone 8 Plus

Nếu bạn làm một người dùng trung thành với ngôn ngữ thiết kế cũ của Apple và không muốn lựa chọn các thiết bị iPhone X có màn hình “tai thỏ” khó chịu, vậy thì iPhone 8 Plus chính là chiếc iPhone dành cho bạn.



iPhone 8 Plus sở hữu một thiết kế và màn hình truyền thống tỷ lệ 16:9 tương tự như iPhone 7 Plus, cũng như có cấu hình ngang ngửa iPhone X, thậm chí còn có dung lượng RAM và pin cao hơn cả iPhone X, thì đây chính là một chiếc smartphone dành riêng cho các nhu cầu giải trí bởi con chip Apple A11 trên iPhone 8 Plus thừa sức có thể “cân” mượt mà các tựa game nặng hiện nay mà không gặp phải bất cứ vấn đề gì.

Hiện tại, iPhone 8 Plus đang được bán ra vơi mức giá chỉ 7.590.000đ cho phiên bản 64GB và 9.390.000đ cho bản 256GB tại Sang Mobile.

Facebook Youtube Top